"Nam phụ lầy lội" Kang Ki Young chính thức kết hôn cùng bạn gái ngoài ngành

| 4K|cobekiquac_92
Hôm nay, Kang Ki Young đã kết hôn với vị hôn thê là người ngoài ngành!

Vào ngày 25/5, cặp đôi đã tổ chức lễ cưới riêng tại một địa điểm bí mật ở Seoul. Vì cô dâu không phải là người nổi tiếng nên chỉ có gia đình, họ hàng hai bên và những người quen biết tham gia đám cưới. Trước đó đã có thông tin rằng cặp đôi đã hẹn hò được ba năm.

Vào tháng 8 năm ngoái, Kang Ki Young từng tiết lộ rằng anh ấy đang hẹn hò trong một cuộc phỏng vấn kết thúc bộ phim Cớ Sao Nghỉ Việc Vậy Kim? Từ đó, nam diễn viên đã cởi mở về kế hoạch đám cưới trong các chương trình truyền hình như Village Survival, the Eight của SBS và Radio Star của MBC.

Nam diễn viên cũng thu hút sự chú ý khi giành giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất mảng drama thứ tư-năm tại Lễ trao giải phim truyền hình MBC năm 2018. Anh tuyên bố: “Tôi muốn chia sẻ niềm hạnh phúc này với bạn gái, nàng thơ của tôi, người mà tôi không thể che giấu lâu hơn nữa."

Trước đám cưới, Kang Ki Young đã chia sẻ một bức ảnh chụp cùng vị hôn thê: “Hãy nhìn đây. Chẳng mấy chốc nữa bức màn sẽ vén sang trang thứ hai của cuộc đời tôi. Chúng tôi yêu cầu khán giả hãy ngồi yên. Okay! Rồi thì chúng tôi sẽ bắt đầu chương trình!” Trong bức ảnh, cặp đôi trông thật bảnh bao trong bộ vest đen.


//static.kites.vn/upload//2019/21/1558789515.8314f0ff21ae8ffa63be96c339a7439e.jpg

Kang Ki Young ra mắt vào năm 2009, sau đó tham gia các tác phẩm như W, Nàng Tiên Cử Tạ Kim Bok Joo, Đường Hầm, Cớ Sao Nghỉ Việc Vậy Kim?, Chàng Điệp Viên Nhà Bên.

Chúc mừng cặp đôi đáng yêu!

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...