Nam sinh không thể kháng cự được hành động nhỏ nào của nữ sinh?

| 493|cobekiquac_92
1. Lúc hẹn gặp mặt, nếu bạn tới muộn, khi hai người thấy nhau từ xa, chạy bước nhỏ tới (nhớ là chạy bước nhỏ, chạy đáng yêu ưu nhã chút) sau cùng cười với cậu ấy.

2. Nếu tâm trạng không tốt hoặc tâm trạng bạn trai không tốt, giang tay rồi nói với cậu ấy, ôm! (Lần nào thử cũng xài được, còn hiệu quả hơn hôn đó nha)

3. Lúc hai người ôm nhau, xoa nhẹ hai cái, ôm xong thì cười ngốc với cậu ấy (Dẫu sao cười vui vẻ là được rồi).

4. Không nhất định là nam sinh mới có thể trêu ghẹo nữ sinh, đôi khi trêu ghẹo nam sinh cũng được nha. Ví dụ, bạn có thể vỗ vào đùi của cậu ấy rồi nói, chân anh trai sờ thật đã (tuyệt vời).

5. Nhiều lúc, không nhất định mười ngón tay phải đan vào nhau, cũng có thể nắm lấy một ngón tay của cậu ấy kéo đi, đặc biệt đáng yêu.

//static.kites.vn/upload//2021/17/1619863865.b75de2c5275cf3d50c85f231a5ed509f.jpg


6. Lúc năn nỉ cậu ấy, có thể dùng hai tay ôm lấy cánh tay cậu ấy, dựa sát vào, ngước đầu nhìn cậu ấy (tùy theo chiều cao cậu ấy mà tính) rồi nói “Bảo bảo~” (cậu ấy sẽ đầu hàng luôn). P/s: Đây là một bên người chứ không phải chính diện, nếu vẫn không thỏa hiệp thì dựa đầu tới luôn.

7. Bôi nhiều kem dưỡng da tay, có nhiều nam sinh không thích cảm giác bết dính dầu mỡ đó, nhưng nếu điều kiện cho phép, bạn có thể nói cậu ấy giúp bạn thoa kem dưỡng thể lên lưng (hehe hiểu rồi đó).

8. Nữ sinh có tâm tình thiếu nữ, nam sinh cũng có tâm tình thiếu nam, ngoại trừ mấy đồ chơi game đó, biết được phim hoạt hình cậu ấy thích xem trước đây, bạn có thể phát hiện rất nhiều điều bất ngờ. Ví dụ, bạn trai tôi thích quyền anh, tôi tặng cậu ấy một chiếc máy chơi game snk nhỏ, cậu ấy cũng có thể vui vẻ rất lâu.

9. Tạo bất ngờ phù hợp, ví dụ: đột nhiên xuất hiện trước cửa nhà cậu ấy (cái này phải cẩn thận, lỡ mà thành dọa sợ thì không hay rồi).


10. Lúc cậu ấy đang chơi game, lén hôn cậu ấy, hoặc là thả thính gì đó (đừng ảnh hưởng quá nhiều đến trò chơi của cậu ấy là được), tôi tin là ván này xong cậu ấy sẽ không chơi tiếp liền đâu.

11. Mặc đồ ngủ của cậu ấy nằm trên giường xem điện thoại.

12. Cô gái thích cười và cô gái có mắt lấp lánh như vì sao là đáng yêu nhất!!

//static.kites.vn/upload//2021/17/1619863896.fc41182c2c20566984f839e46a1d3592.jpg


13. Ôm cậu ấy rồi nói: “Của tớ!”, “Thích~”, có lúc còn hiệu quả hơn gọi anh trai.

14. Nam sinh nói thích mặt mộc là xạo, sau vài lần mặt mộc, thỉnh thoảng trang điểm xinh đẹp một chút, mắt của cậu ấy nhất định sẽ tỏa sáng.

15. Lúc nấu cơm, không nhất định phải đuổi cậu ấy ra, nói cậu ấy ở bên cạnh giúp đỡ.

16. Nam sinh thích bạn, mãi mãi sẽ không từ chối ôm.

Nguồn: zhihu
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...