Nam Tae Hyun thừa nhận có lỗi: Tuy tôi có lỗi rõ ràng nhưng có một phần không phải là sự thật

| 845|haingo_92
Ngày 7 tháng 8, nam ca sĩ Nam Tae Hyun bị bạn gái Jang Jae In tố ngoại tình, sau đó anh đã đăng bài lên Instagram phản hồi về việc này: “Tuy tôi có lỗi rõ ràng nhưng trong dư luận hiện tại, có một phần không phải là sự thật”, đồng thời cho biết sẽ nhanh chóng đích thân xin lỗi và đưa ra lời giải thích.

//static.kites.vn/upload//2019/23/1559893991.887721149a2dd3cdb4bf340895a6364a.png

Nội dung bài đăng của Nam Tae Hyun như sau: “Đầu tiên, tôi xin lỗi vì đã gây ra tranh cãi này, xin bày tỏ sự xin lỗi sâu sắc đối với  hai đương sự là Jang Jae In và người trong cuộc nhắn tin. Tuy rằng tôi có lỗi rõ ràng nhưng trong dư luận hiện tại, có một phần không phải là sự thật, tôi cảm thấy rất buồn vì truyền thông chưa xác nhận mà đã đăng báo. Hiện tôi đang sắp xếp, sẽ nhanh chóng đích thân xin lỗi và đưa ra lời giải thích.”

Được biết, ngày 7 tháng 6, Jang Jae In đã đăng lên Instagram ảnh chụp tin nhắn nói chuyện giữa bạn trai Nam Tae Hyun cùng người phụ nữ A, nội dung tin nhắn A gửi cho cô, tố cáo bạn trai Nam Tae Hyun ngoại tình, còn sử info thành “Đừng để bất cứ người đàn ông nào khống chế bạn”.

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...