Nam tài tử Kim Nam Gil xác nhận drama hình sự mới: có khả năng nhìn thấu tâm can của kẻ giết người hàng loạt

| 1K|lebogia
Nam diễn viên Kim Nam Gil đã xác nhận tham gia vai chính trong drama mới của đài SBS có tựa đề "Những người đọc trái tim ác ma" (tên tạm dịch).

Đây là một bộ phim kinh dị tội phạm lấy góc nhìn của những người làm hồ sơ đang đấu tranh để đọc được suy nghĩ của những kẻ giết người hàng loạt, những kẻ đang ở đỉnh cao của cái ác. Phim dựa trên một cuốn tiểu thuyết cùng tên, được viết bởi Kwon Il Yong và Go Na Moo.

//static.kites.vn/upload//2021/24/1623768388.22e21fdc9f9d58f591ef361578919bdf.png

Kim Nam Gil đã được chọn vào vai Song Ha Young, một kẻ phá án tội phạm có khả năng nhìn sâu vào tâm trí của mọi người và đào sâu mọi thứ trong các vụ án hình sự. Với thần thái lạnh lùng, nhiều người dự đoán sẽ thấy được nam tài tử thể hiện nhân vật của mình một cách hấp dẫn, và càng làm tăng thêm mức độ căng thẳng thích hợp trong các cảnh quay với kẻ giết người hàng loạt.

Là gương mặt quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ qua các vai diễn đình đám như "Linh mục nhiệt huyết", "Bad Man', "Nữ hoàng Seondeok" và các phim điện ảnh "Pandora", "The Shameless" và "Hải Tặc", Kim Nam Gil đã thể hiện được khả năng diễn xuất phong phú với nhiều thể loại phim khác nhau.

Được biết, bộ phim chuẩn bị khởi quay ngay sau khi quá trình tuyển chọn diễn viên hoàn tất.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...