Nam tài tử So Ji Sub xác nhận gia nhập movie mới của Kim Woo Bin

| 4K|cobekiquac_92
Vào ngày 4 tháng 2, có thông tin rằng So Ji Sub đã được chọn vào movie sắp tới của đạo diễn Choi Dong Hoon.

Movie sắp ra mắt của Choi Dong Hoon là một bộ phim khoa học giả tưởng về người ngoài hành tinh sống ở Hàn Quốc và được cho là bản mở rộng của tác phẩm trước đó của anh, Bậc Thầy Pháp Thuật - Jeon Woo-chi. Phim sở hữu dàn diễn viên cực phẩm gồm Yum Jung Ah, Kim Woo Bin, Ryu Jun Yeol, Kim Tae Ri, Jo Woo Jin, Honey Lee và Kim Eui Sung.

//static.kites.vn/upload//2020/06/1580820043.e19b7fa88c40a1fecb52cdeebafdcd6d.jpg

Một nguồn tin từ công ty quản lý của So Ji Sub Sub đã xác nhận thông tin này: "So Ji Sub đã xác nhận tham gia vào dự án mới của đạo diễn Choi Dong Hoon. Phim được yêu cầu giữ bí mật nên chúng tôi không thể tiết lộ bất kỳ chi tiết nào về vai diễn mà So Ji Sub sẽ đóng."

Đây là lần đầu tiên So Ji Sub hợp tác với Choi Dong Hoon. Vì So Ji Sub hiện đang trong quá trình quay phim điện ảnh Lời Thú Tội (tạm dịch), nên anh sẽ tham gia dự án mới ngay sau khi có thể.

Phim sẽ được sản xuất thành hai phần và dự kiến ra mắt vào năm 2021. Tương tự như Thử Thách Thần Chết, cả hai phần sẽ được quay cùng một lúc. Việc quay phim dự kiến sẽ bắt đầu vào tháng 3 với tổng thời gian quay mười tháng.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...