Nam tài tử Sung Joon bất ngờ tuyên bố đã có vợ con trước khi nhập ngũ

| 11K|cobekiquac_92
Gần đây, Sung Joon đã hé lộ đời tư của mình, tiết lộ đã có vợ con không phải là người nổi tiếng.

Vào ngày 3 tháng 2, công ty quản lý O&Entertainment của Sung Joon tuyên bố: "Chúng tôi có tin tức mới về Sung Joon, người đã nhập ngũ vào tháng 12 năm 2018."

//static.kites.vn/upload//2020/06/1580779090.766b83241f2e80e5ba5b83201ab07609.jpg


Họ tiếp tục giải thích: "Trước khi nhập ngũ, Sung Joon đang trong mối quan hệ với người mà anh ấy dự định sẽ kết hôn. Hai vợ chồng đã nhanh chóng tiến hành các thủ tục pháp lý để kết hôn và sống cuộc sống vợ chồng trước khi anh ấy nhập ngũ. Anh ấy rất có trách nhiệm với vợ con, Sung Joon đã yêu cầu thay đổi nhiệm vụ và sẽ thực hiện phần nghĩa vụ quân sự còn lại.

Công ty quản lý cũng chia sẻ một lá thư viết tay của Sung Joon với nội dung như sau:

"Xin chào. Đây là diễn viên Sung Joon và cũng là lần đầu tiên tôi gửi lời chào mọi người sau một thời gian.

Tôi không giỏi thể hiện bản thân bằng lời nói nên tôi đã suy nghĩ rất lâu về việc nên diễn đạt câu chuyện cá nhân của mình như thế nào trước khi quyết định viết lá thư này.

Tôi đã phục vụ trong quân đội Hàn Quốc được khoảng một năm. Trong khoảng thời gian nhập ngũ, tôi đã trải qua những thay đổi lớn trong cuộc đời và có những điều hạnh phúc đã xảy đến với tôi. Tôi đã tìm thấy người tôi yêu đồng thời muốn dành phần còn lại của cuộc đời mình cho cô ấy. Chúng tôi vui vẻ lên kế hoạch cho đám cưới khi nghe tin mình đã có con.

Chúng tôi rất hạnh phúc, đó là một phép lạ và là phước lành. Nhưng vì phải nhập ngũ ngay sau đó nên tôi muốn đặt việc bảo vệ hai người quý giá trong cuộc đời mình lên hàng đầu. Vì vậy, chúng tôi đã tiến hành các thủ tục pháp lý để trở thành một cặp vợ chồng sớm nhất có thể, nhưng chúng tôi không thể tổ chức đám cưới để chào đón nhiều người hơn. Tôi tin rằng đó là việc tốt nhất mình có thể làm khi sắp sửa nhập ngũ.

Một năm đã trôi qua, vì lo lắng cho vợ tôi phải tự mình làm mọi thứ mà không có tôi, tôi đã yêu cầu thay đổi nhiệm vụ và đang thực hiện phần còn lại của quá trình nhập ngũ.

Với tư cách trụ cột gia đình mới vẫn còn nhiều thiếu sót, tôi muốn gần gũi hơn để bảo vệ gia đình, cũng muốn nhân cơ hội này chân thành chia sẻ câu chuyện cá nhân của mình với mọi người dù có thể là hơi muộn. Mặc dù đây là chuyện vui và là tin tốt đẹp, nhưng tôi rất lấy làm tiếc vì không thể thông báo với các bạn ngay lập tức, tôi sẽ rất vui nếu các bạn hiểu được câu chuyện này cũng như mong muốn trở thành trụ cột gia đình hoàn hảo của tôi.

Tôi sẽ chăm chỉ thực hiện phần nghĩa vụ quân sự còn lại, sau đó trở lại với tư cách diễn viên Sung Joon mạnh mẽ và trưởng thành hơn, cũng là một trụ cột gia đình.

Cùng với sự khởi đầu của năm mới 2020, tôi cũng đang mong chờ những thay đổi và sẽ làm việc chăm chỉ hơn. Cảm ơn mọi người."

//static.kites.vn/upload//2020/06/1580779140.d8c9bf55f40fd65c79d3097524420449.jpg


Sung Joon đã nhập ngũ vào tháng 12 năm 2018.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...