Nana đóng "Toàn trí Độc Giả" cùng Lee Min Ho và Ahn Hyo Seop, Park Ha Sun đóng phim cổ trang sau 13 năm

| 1K|greenrosetq
Vào ngày 6 tháng 9, JTBC Entertainment đưa tin Nana sẽ tham gia bộ phim "Toàn Trí Độc Giả" với vai Jung Hee Won. Phản hồi lại nguồn tin trên, một nguồn tin từ PLEDIS Entertainment chia sẻ: “Nana đã nhận được lời mời đóng vai chính trong bộ phim ‘Toàn Trí Độc Giả’ và đang tích cực xem xét lời mời”.

//static.kites.vn/upload//2023/36/1693985903.abefa073d78c39d11aa532283aa73695.jpg

“Quan điểm của người đọc toàn trí” dựa trên tiểu thuyết cùng tên và kể về câu chuyện của Kim Dok Ja, người đột nhiên thay đổi thế giới thành thế giới của webtoon mà anh ấy đọc. Bên cạnh tiểu thuyết web, webtoon đang được phát hành cũng đang nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ. Trước đó, có thông tin tiết lộ rằng Ahn Hyo Seop đang đàm phán để đóng vai chính Kim Dok Ja, trong khi Lee Min Ho được cho là đã được mời đóng vai Yoo Jung Hyuk, nhân vật chính của webtoon mà Kim Dok Ja đã đọc.

Nana đang cân nhắc vào vai Jung Hee Won, người có tính cách ngay thẳng, độc lập và không thể chịu đựng được sự bất công. Gần đây gây ấn tượng với diễn xuất của cô trong “Mask Girl”, người xem đang rất kỳ vọng vào màn hóa thân tiếp theo của cô.

Cùng ngày, Park Ha Sun xác nhận góp mặt trong tác phẩm đặc biệt năm 2023 của đài KBS 2TV có tựa đề “Why Did the Madam Give Meat to Male Servant". Đây là bộ phim cổ trang đầu tiên của cô sau 13 năm kể từ Dong Yi.

//static.kites.vn/upload//2023/36/1693985949.aa1613914bd5d654b109bd8b4b3eebf2.jpg

Được biết, đây là một bộ phim hài lãng mạn bắt đầu khi một học giả ở một ngôi làng ở Joseon tình cờ gặp được mối tình bí mật giữa vợ mình và một nam hầu. Trong phim, Park Ha Sun sẽ thể hiện một nhân vật giản dị và thanh đạm trong vai vợ của một người đàn ông đại diện cho sự “chính trực” trong làng.  

Park Ha Sun được công chúng yêu mến như một nghệ sĩ giải trí đa tài ở nhiều lĩnh vực như điện ảnh, phim truyền hình, chương trình giải trí và DJ radio. Mới đây, cô hé lộ sự xuất hiện của mình trong vở kịch “Our Little Sister”. Cô dự định sẽ thể hiện phạm vi diễn xuất rộng hơn và nhiều nét quyến rũ khác nhau bất kể sân khấu hay phương tiện truyền thông.

Trong khi đó, dự án đặc biệt của KBS sẽ phát sóng vào tháng 10.

Bài viết tổng hợp theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...