Netflix chính thức chốt đơn Seo Hyun Jin và Gong Yoo đóng chính trong phim mới: khi những tổn thương được "chữa lành"

| 1K|Nh0kBj
Vào ngày 17 tháng 7, Netflix khiến dân tình bấn loạn khi xác nhận Seo Hyun JinGong Yoo sẽ nên duyên trong series mới “The Trunk”. Phim do Park Eun Young viết kịch bản và đạo diễn Kim Kyu Tae cầm trịch.

Dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Kim Ryeo Ryeong, nhà văn nỏi tiếng trong giới văn học Hàn Quốc với những tác phẩm tiêu biểu như “Wandeuk” và “Elegant Lies”, “The Trunk” kể về một dịch vụ cưới hỏi bí ẩn xuất hiện do một chiếc rương xuất hiện bên hồ và câu chuyện hôn nhân kỳ lạ của một đôi nam nữ. Thời hạn hợp đồng hôn nhân chỉ diễn ra một năm và câu chuyện mở ra bối cảnh của một công ty dịch vụ hôn nhân tên là NM, tổ chức các cuộc hôn nhân với người bạn đời mong muốn.

//static.kites.vn/upload//2023/29/1689562834.122c93a7d58bdfd0f46bc5f1f6401aa6.jpg

“The Trunk” đánh dấu lần hợp tác đầu tiên giữa Seo Hyun JinGong Yoo. Khi tin tức tuyển diễn viên được lan truyền, bộ phim đã trở thành một trong những tác phẩm được mong đợi nhất. Gây ấn tượng với người xem nhờ khả năng biến hóa kinh ngạc trong “Another Miss Oh”, “Temperature of Love”, “The Beauty Inside”, “Black Dog” và “Why Her”, Seo Hyun Jin sẽ đảm nhận vai nữ chính Noh No Ji – phó tổng giám đốc của NM, người theo chủ nghĩa độc thân nhưng lại làm công việc liên quan đến hôn nhân. Sau khi trải qua 4 cuộc hôn nhân, In Ji gặp Jung Won ở cuộc hôn nhân thứ 5.

//static.kites.vn/upload//2023/29/1689562833.fb3d90f54e8f60eb07180b5334eae454.png

Gong Yoo sẽ đóng vai nhà sản xuất âm nhạc Jung Won , người có cuộc sống đầy lo lắng và cô đơn vì nỗi đau trong quá khứ. Trớ trêu thay, anh gặp In Ji, người vợ thứ hai và là người đầu tiên anh gặp qua dịch vụ kết hôn ngắn hạn do vợ cũ Seo Yeon sắp đặt, người mà anh vẫn hằng mong mỏi. Mỗi người đều che giấu những bí mật và nỗi đau của riêng mình, Jung Won và In Ji dần hiểu nhau và trở nên thân thiết hơn. Cả hai bắt đầu đối mặt với nhiều sự kiện bất  ngờ sau khi phát hiện ra một thân cây bí ẩn bên hồ. Được biết đây cũng là lần thứ ba Gong Yoo xuất hiện trong phim của Netflix sau Trò Chơi Con Mực và Biển Tĩnh Lặng.

Về phía đội ngũ sản xuất, kịch bản bộ phim sẽ được chấp bút bởi biên kịch Park Eun Young – người từng làm nên thành công của bộ phim cổ trang Hoa Kiếm Hwarang. Trong khi đó quá trình quay sẽ do Kim Kyu Tae – đạo diễn từng đứng sau Blues Nơi Đảo Xanh, Người Tình Ánh Trăng… chỉ đạo.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...