Netflix tung clip độc khoe visual cực xịn của dàn trai xinh gái đẹp trong "Ngôi Trường Xác Sống"

| 1K|leedahae_lovely
Mới đây, Netflix đã công bố video gặp gỡ giao lưu cùng dàn diễn viên trong loạt phim siêu hot thời điểm hiện tại: Ngôi Trường Xác Sống.

Được biết, kịch bản phim được chuyển thể từ bộ webtoon đình đám có tên “Now At Our School”, bộ truyện tranh gắn mác 18+ được yêu thích cuồng nhiệt tại Hàn. Nội dung phim xoay quanh một nhóm học sinh trung học bị mắc kẹt tại trường trong khi thành phố bùng nổ đại dịch zombie. Dàn nhân vật chính buộc phải đối mặt với tình huống khủng hoảng cực độ khi cả trường học đều ngập tràn thây ma nhưng họ lại không tìm được đường thoát ra ngoài.



Các diễn viên trẻ được chọn thông qua buổi casting đều chia sẻ cảm giác tuyệt vời khi được làm việc cùng nhau. Đa số họ đều chung ý kiến rằng phim lột tả cuộc đấu tranh giữa các học sinh tại ngôi trường vốn đã thân quen không khác gì mái nhà, đồng thời mang đến cốt truyện bất ngờ và tinh thần đồng đội tuyệt vời, đây chính là những điểm nhấn mang đến thành công cho tác phẩm.

Chính diễn xuất nhiệt tình của các diễn viên trong vài trò thây ma đã truyền tại những pha hành động gay cấn, nghẹt thở, khâu hóa trang chân thực đến độ làm các nhân vật khác phải thấy sợ hãi. Được biết đã có 60 diễn viên quần chung tham gia buổi thử vai để được chọn hóa thân thành thây ma trên phim.

//static.kites.vn/upload//2022/05/1644031728.ab55893994953dbf64f940871f0e5f0d.png

Nhưng bất chấp kịch bản và cốt truyện căng thẳng, phim trường vẫn luôn thân thiện và ngập tràn năng lượng bởi các ngôi sao trẻ. Chính đạo diễn là người tạo ra bầu không khí thoải mái, thư giãn khiến các diễn viên mỗi ngày đều mong muốn đi làm. Yoon Chan Young cũng nói về cách đạo diễn Lee Jae Gyu giúp họ cảm thấy như ở nhà khi quay phim. Được biết, kịch bản Ngôi Trường Xác Sống được chắp bút bởi biên kịch Chun Sung Il, chỉ đạo diễn xuất do hai đạo diễn Lee JQ và Kim Nam Su dẫn dắt. Phim được sản xuất bởi JTBC Studios và Film Monster, quy tụ dàn cast gồm các gương mặt trẻ tuổi và tài năng: Yoon Chan Young, Park Ji Hoo, Jo Yi Hyun, Park Solomon, Yoo In Soo, Lee Yu Mi…

Bài viết theo Mymusictaste
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...