Netflix tung lịch chiếu phim mới của Im Siwan, mỹ nam "Ngôi Trường Xác Sống" tái xuất drama kinh dị mới

| 834|YanKees
Mới đây, Netflix Hàn Quốc đã tung ra poster chính thức của phim kinh dị "Unlocked" đồng thời công bố lịch chiếu vào ngày 17 tháng 2 tới.

//static.kites.vn/upload//2023/02/1673493138.25ff8fa91e39a5866063054783b32478.jpg

Dựa trên cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của Nhật Bản, tác phẩm chuyển thể từ Hàn Quốc với sự tham gia của Chun Woo Hee, Siwan, Kim Hee Won... mang đến một góc nhìn ly kỳ khác về sự nguy hiểm từ việc thông tin riêng tư nhất của một người, được lưu trữ chỉ trong một thiết bị - điện thoại thông minh.

//static.kites.vn/upload//2023/02/1673493137.76e7bd46e7fcdda62c44a4a72bea739e.jpg

Câu chuyện bắt đầu khi Na Mi (Chun Woo Hee), một nhân viên văn phòng bình thường, bị mất điện thoại cá nhân. Sau đó, cô bị lôi kéo vào một loạt sự kiện khó tin, điện thoại rơi vào tay Jun Young (Siwan), một chàng trai bí ẩn. Kim Hee Won cũng tham gia câu chuyện với vai thanh tra Ji Man đang điều tra một vụ án giết người. Trong khi khảo sát hiện trường vụ án, Ji Man phát hiện ra dấu vết của chính con trai mình, Jun Young, và bắt đầu nghi ngờ con trai có thể là thủ phạm thực sự.

"Unlocked" trước đó dự kiến sẽ ra rạp tuy nhiên vào phút cuối ê kíp quyến định phát hành trên nền tảng Netflix.

Trong diễn biến khác, bộ ba diễn viên trẻ Yoon Chan Young, Girl’s Day Minah, Kim Min Seok xác nhận cùng tham gia dự án drama mới có tên "Taxi Hồn Ma". Đây là dự án phim truyền hình gốc mới của Genie TV, nội dung xoay quanh một bộ đôi bao gồm tài xế taxi đang làm việc kiếm sống và một hồn ma bị mất trí nhớ. Yoon Chan Young, Minah và Kim Min Seok đã được xác nhận sẽ đảm nhận các vai chính, và khán giả có thể kỳ vọng vào một bộ phim quy tụ nhiều tài năng cùng màn trình diễn mãn nhãn.

//static.kites.vn/upload//2023/02/1673493139.ac24e062bb62cce0393b39b26da89ff3.png

Yoon Chan Young sẽ đóng vai Seo Young Min, một tài xế taxi đưa hành khách của mình đến bất cứ nơi nào họ cần miễn là họ trả tiền. Anh ta điều hành một công ty kinh doanh taxi “chỉ dành cho ma”, đồng thời cam đoan đáp ứng mong muốn trong khi cho họ đi nhờ xe. Minah sẽ vào vai một hồn ma tên là Kang Ji Hyun. Cô bị mất trí nhớ và được đi nhờ xe taxi miễn phí của Seo Young Min. Cô ấy thậm chí không biết bản thân mình là ai, nhưng lại có thái độ quyết liệt và không chịu khuất phục trước sự bất công.

Vì những lý do không thể giải thích, Kang Ji Hyun đã gắn bó với chiếc taxi của Seo Young Min và tự xưng là quản lý của dịch vụ taxi chỉ dành cho ma. Do đó, cuộc phiêu lưu điên rồ của cô với Seo Young Min cũng chính thức bắt đầu, hai người họ làm mọi thứ, từ giải quyết mối hận thù của những người đã khuất cho đến truy đuổi những kẻ giết người hàng loạt. Kim Min Seok sẽ vào vai bác sĩ Do Kyu Jin đẹp trai, người ra tay giúp đỡ “bộ đôi điên rồ” Kang Ji Hyun và Seo Young Min. Anh là một bác sĩ cấp cứu tham công tiếc việc và có mối liên hệ đặc biệt với Seo Young Min. Khi gắn bó với phòng cấp cứu nơi mạng sống của mọi người đến và đi từng giây trôi qua, Do Kyu Jin dần phát hiện ra những dấu hiệu hết sức bất thường. Taxi Hồn Ma sẽ chính thức ra mắt từ tháng 3 tới.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...