Netflix xác nhận lên kế hoạch sản xuất tiếp mùa ba và mùa bốn của loạt phim Bridgerton

| 615|Nh0kBj
Lady Whistledown đã có một thông báo mới: Netflix đã xác nhận sẽ lên kế hoạch sản xuất cho mùa thứ ba và thứ tư của “Bridgerton”.

"‘Bridgerton’ đã khiến chúng tôi vô cùng bất ngờ,” Bela Bajaria, phó chủ tịch phụ trách truyền hình toàn cầu của Netflix, cho biết trong một tuyên bố. “Đội ngũ sáng tạo, do biên kịch Shonda Rhimes dẫn đắt, biết sử dụng chất liệu và mang đến một bộ phim tình cảm, đầy quyến rũ cho các thành viên của chúng tôi. Họ có một số kế hoạch thú vị cho tương lai và chúng tôi nghĩ rằng khán giả sẽ tiếp tục say mê bộ phim này. Chúng tôi đang có kế hoạch tiếp tục sản xuất ‘Bridgerton’ trong một thời gian dài sắp tới.”
//static.kites.vn/upload//2021/15/1618367105.b64220c9d5b5d812c7cdf58b42feace8.jpg

Hiện tại, Netflix đang sản xuất phần hai của loạt phim, phần này sẽ tập trung nhiều hơn vào mối quan hệ lãng mạn của nhân vật Anthony Bridgerton và giới thiệu các nhân vật mới.

Tin tức về hai mùa bổ sung được đưa ra chỉ một tuần sau thông báo chính thức rằng nam chính phần 1 Rege-Jean Page sẽ không trở lại bộ phim để diễn lại vai Simon Basset, Công tước xứ Hastings. Vai trò của anh ấy có thể sẽ bị giảm bớt trong các phần mới, vì “Bridgerton” được dựa trên một loạt sách của Julia Quinn, mỗi cuốn tập trung vào một trong số tám anh chị em nhà Bridgerton.
//static.kites.vn/upload//2021/15/1618367127.f4f85267b60036bd7921a78c826f4c15.jpg

“Bridgerton” là loạt phim đầu tiên ra mắt như một phần trong thỏa thuận tổng thể của biên kịch Rhimes với dịch vụ phát trực tuyến Netflix và dự kiến sẽ sản xuất trở lại vào mùa xuân. Trong báo cáo thu nhập gần đây nhất của Netflix vào tháng 1, công ty đã trêu chọc rằng “Bridgerton” đã “được chứng minh là vô cùng nổi tiếng”.

Dịch vụ phát trực tuyến trước đó đã báo cáo rằng bộ phim dự kiến sẽ tiếp cận 63 triệu hộ gia đình trong vòng 28 ngày kể từ khi ra mắt vào Giáng sinh. Các chỉ số của Netflix tính “người xem” là người đã dành ít nhất hai phút để xem một chương trình hoặc phim.

Theo CNBC

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...