Netizen bấn loạn hay tin Hyun Bin và Son Ye Jin có dự án chung từ sau khi công khai là một đôi

| 3K|lebogia
Mới đây, mạng xã hội bất ngờ rần rần với tin đồn cặp đôi vàng Hyun BinSon Ye Jin sẽ tái hợp lần ba trong dự án quảng cáo chung cho một thương hiệu của Philippines.

https://static.kites.vn/upload/2021/02/SIS/0c0ffc64f01d5c4fb09558f978ea33f0.jpg

Trước đó, cả Hyun BinSon Ye Jin đều là gương mặt đại diện cho SMART COMMUNICATION - nhà mạng cung cấp dịch vụ viễn thông tại Philippines, cặp đôi thường xuyên xuất hiện trên banner và CF quay quảng cáo cho SMART nhưng chưa một lần quay chung. Mới đây, fan hâm mộ bất ngờ "soi được" cả hai stylist của Hyun Bin lẫn Son Ye Jin đều đăng story trên mạng xã hội checkin tại cùng một địa điểm tại Incheon, có tin tiết lộ rằng nơi này được chọn làm địa điểm quay quảng cáo chung của hai người cho một nhãn hàng điện tử.

https://static.kites.vn/upload/2021/02/SIS/59d5fced466b93ee8db1195578f5e88a.jpg

Tuy nhiên mọi thứ hiện tại vẫn chỉ là suy đoán và chưa hề có lời xác nhận từ phía công ty, kể từ khi công khai hẹn hò vào đúng ngày đầu năm mới, mọi động tĩnh của cặp sao Hạ Cánh Nơi Anh đều được truyền thông và công chúng theo dõi sát sao, đa số đều bày tỏ họ mong chờ một tin vui ngày Hyun Bin sớm đón mỹ nhân về cùng nhà, đám cưới của hai người hẳn sẽ là sự kiện chấn động không chỉ trong nước mà cả khu vực quốc tế.

https://www.pinkvilla.com/files/styles/amp_metadata_content_image/public/hyun_bin_son_ye_jin_dating__0.jpg
Bài viết theo Instagram
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...