Netizen bấn loạn hay tin mỹ nữ Son Ye Jin sánh đôi cùng nam chính "Avatar" trong phim Hollywood mới

| 5K|sis_wanabe
Vào ngày 6/7, trang Star News xứ Hàn đưa tin Son Ye Jin sẽ là nữ chính phim điện ảnh Cross của Hollywood, sánh đôi cùng tài tử đình đám Sam Worthington.

Công ty quản lý MS Team Entertainment của nữ diễn viên đã xác thực nguồn tin này, bên cạnh đó một nam diễn viên khác cũng đồng ý góp mặt trong bộ phim chính là sao nam của bom tấn Oscar Ký Sinh Trùng - Lee Sun Gyun. Trong phim anh vào vai người bảo vệ biên giới giữa hai đất nước.

//static.kites.vn/upload//2020/28/1593999533.a24703773c9c691fee92f3fc1c517970.png

Cross lấy bối cảnh trong tương lai, nơi một quốc gia bị chia cắt làm hai bởi một đường biên giới, tại đó người dân của hai đất nước cũng sống trong tình cảnh hoàn toàn trái ngược, một đất nước giàu mạnh phồn vinh, còn nước kia thì điêu tàn nghèo khổ. Son Ye Jin sẽ vào vai nữ chính Vera, cô gái có tính cách cứng rắn sống gần biên giới thuộc quốc gia nghèo khó. Sau khi chồng chết, cô bất chấp muốn vượt biên nhưng bị bỏ rơi lại, trở thành mẹ đơn thân một mình nuôi nấng con trai. Nam chính Sam Worthington vốn nổi tiếng với loạt phim bom tấn như Avatar, Cuộc Chiến Giữa Các Vị Thần... anh sẽ hoá thân thành người đàn ông sống bên quốc gia giàu có.

//static.kites.vn/upload//2020/28/1593999526.dc6da43eec1e3bb9e420afe7711cd6f6.png

Dự án Cross đã được ấp ủ suốt hơn một thập kỉ qua và đạo diễn Andrew Niccol bày tỏ ý định muốn quay tại Hàn và hợp tác với dàn diễn viên Hàn Quốc, năm ngoái ông đến thăm đất nước này nhằm lấy cảm hứng cho phim từ việc chia cắt của hai miền Triều Tiên trong suốt thế kỷ qua, thậm chí đích thân ông nhắm vai diễn này cho Son Ye Jin và tìm đến cô trong thời gian này.

Cross dự kiến sẽ khởi quay tại Hàn vào tháng 3 năm sau. Đây cũng là dự án đầu tiên Son Ye Jin tiến quân vào thị trường Hollywood.

Bài viết theo Soompi.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...