Netizen "bấn loạn" khi rộ tin Dương Tử có thêm dự án cổ trang mới sau Trường Tương Tư

| 841|cobekiquac_92
Cùng với Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử hiện là một trong những minh tinh dẫn đầu mảng phim truyền hình thần tượng xứ tỷ dân. Nữ diễn viên không chỉ có diễn xuất được công nhận mà còn sở hữu nhan sắc ngọt ngào, thanh tú, đặc biệt phù hợp với mảng cổ trang.

//static.kites.vn/upload//2022/25/1655817712.ff4724dd7008822b85a4dca90a88802a.jpg

Sau khi “làm mưa làm gió” năm 2018 nhờ vai Cẩm Mịch trong Hương Mật Tựa Khói Sương, Dương Tử đang chuẩn bị “đổ bộ” màn ảnh với những dự án cổ trang được mong chờ là Trầm Vụn Hương Phai và Trường Tương Tư. Chưa dừng lại ở đó, gần đây lại rộ tin nữ diễn viên tiếp tục lựa chọn dòng phim cổ trang cho dự án tiếp theo của mình.

Cụ thể, sau khi hoàn thành những cảnh cuối của Trường Tương Tư, Dương Tử đang nhắm đến tác phẩm cổ trang, kiếm hiệp Thất Dạ Tuyết được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thương Nguyệt. Nếu thông tin được xác nhận thì đây chính là tác phẩm kiếm hiệp đại nữ chủ đầu tay của “Tứ tiểu hoa đán”.

Khán giả tỏ ra mong chờ diễn viên họ Dương nhận vai nữ chính Tiết Tử Dạ của Thất Dạ Tuyết. Bởi lẽ đây là dự án ngược luyến tàn tâm hứa hẹn trở thành điểm đột phá cho sự nghiệp phim ảnh của Dương Tử sau những lần bị chê bai “một màu”. Trong nguyên tác, Tiết Tử Dạ có số phận bất hạnh, nhiều đau thương: Gia tộc sụp đổ chỉ trong một đêm, chứng kiến em trai bị hành hạ, chịu nỗi đau nhìn mẹ ra đi. Về sau, người yêu lại vì cứu nàng mà rơi xuống hồ băng lạnh lẽo.


//static.kites.vn/upload//2022/25/1655817712.c2b3d9a35c60e019dea73c7b5b8540ce.jpg

Trong khi đó, nhiều ý kiến nhận xét Dương Tử bị “đóng khung” trong một kiểu nhân vật mỹ nhân nhí nhảnh trước bi thương sau trong loạt tác phẩm cổ trang từ Hương Mật Tựa Khói Sương đến Trầm Vụn Hương Phai hay Trường Tương Tư. Trở lại dự án Trường Tương Tư, đây là tác phẩm cổ trang lớn chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đồng Hoa quy tụ nhiều sao trẻ có visual bắt mắt như Trương Vãn Ý, Đặng Vi, Đàn Kiện Thứ...

Bài viết tổng hợp từ Internet
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...