Netizen Hàn bầu chọn Top 5 giọng nói đầy quyến rũ của các sao nam

| 27K|
Theo cư dân mạng Hàn Quốc, đây chính là những nghệ sĩ nên mở một kênh ASMR cho riêng mình!

//static.kites.vn/upload//2020/18/1588514050.14abd438804b44354b98e6881407c666.jpg

Các diễn viên trên màn ảnh xứ Hàn đều mang hình tượng bảnh bao cùng sức hút độc đáo khó ai có thể cưỡng lại được, thế nhưng năm diễn viên này còn được cộng thêm điểm bởi giọng nói "như lạc vào thiên đường" của mình.

Ngay cả khi "giọng nói" thuộc về phạm trù cá nhân khó có thể đánh giá được, cư dân mạng Hàn Quốc cũng đã nhất trí đồng ý rằng giọng nói của những diễn viên này còn vượt lên những tiểu tiết bên ngoài.

Hãy cùng lắng nghe những chất giọng "ngọt như mía lùi", làm xao xuyến biết bao con tim thiếu nữ nhé!

1. Hyun Bin



Nam diễn viên Hyun Bin có lẽ biết được rằng giọng nói của anh ấy có thể đánh cắp trái tim người khác. Vậy nên anh chàng đã không ngần ngại cất tiếng hát trong một buổi fan meeting. Phiên bản "Shallow" mà Hyun Bin thể hiện quả đã đi thẳng một đường vào lòng fan hâm mộ.

2. Lee Jong Suk



Giọng nói của Lee Jong Suk có thể không sâu lắng nhất nhưng lại là giọng nói dễ chịu và êm ái nhất. Nhờ chất giọng ngọt ngào dễ nghe của mình, Lee Jong Suk thường đảm nhận vai trò tường thuật trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc và thậm chí còn là các bộ phim tài liệu.

3. Ryu Jun Yeol



Lời bộc bạch muộn màng của Ryu Jun Yeol trong bộ phim "Lời hồi đáp 1988" đã trở nên phổ biến một thời không chỉ vì chất giọng nhẹ nhàng mà còn vì những vương vấn và tiếc nuối trong đó. Liệu khi lắng nghe giọng nói này ở ngoài đời, mọi người có nỡ lòng nào từ chối Jung Hwan không?

4. Park Bo Gum



Nam diễn viên Park Bo Gum gần đây đã thể hiện tài năng âm nhạc của mình trên chương trình "Yoo Hee Yeol’s Sketchbook". Và đây chính là phiên bản chính thức mà anh chàng trai đã thể hiện - một MV với cốt truyện và giọng hát đầy ấm áp. MV này đã khiến các fan càng mong đợi thấy một Bo Gum cất tiếng hát nhiều hơn nữa.

5. Lee Je Hoon



Đoạn video này là bản quảng cáo cho nền tảng "Webnovel" của Naver, đã từng khiến fan đứng ngồi không yên khi Lee Je Hoon nhẹ nhàng bắt đầu cất tiếng nói. Nhất là khi chàng diễn viên dặn dò: "Mỗi ngày chúng ta nhất định phải gặp nhau một tiếng đó."

Bài viết theo Koreaboo





0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...