Netizen Hàn phẫn nộ khi xem lại những trường hợp nữ idol gen 2 bị tấn công ác ý trong "Radio Star"

| 2K|haingo_92
Trước những tranh cãi đang diễn ra xung quanh MC lâu năm Kim Gu Ra của chương trình Radio Star, cư dân mạng xôn xao nhớ lại một số trường hợp nữ idol gen 2 bị "tấn công" và "chế giễu" khi tham gia chương trình trước đây.

Radio Star nổi tiếng với concept "mổ xẻ" khách mời, đưa ra các chủ đề gây tranh cãi và khiến nghệ sĩ phải chịu trách nhiệm, đã có nhiều lần khán giả bày tỏ sự khó chịu ở mức độ nghiêm trọng đối với một số chủ đề được đề cập trong chương trình.


Đầu tiên, trong một clip từ những ngày đầu nhóm nhạc Girls' Generation mới debut, các MC của Radio Star đã đưa ra những lời bình luận thiếu tế nhị như: "YoonA đâu?" hay "YoonA và Taeyeon quá bận rộn để ra mắt ngày hôm nay"... Tập này nổi tiếng vì hình tượng "công chúa băng giá" của Jessica ăn sâu vào lòng khán giả bởi nhận xét "có vẻ ‘bực mình’ mỗi khi mọi người nói về các thành viên khác mà không phải cô ấy" của MC.


Tiếp theo, trong tập Radio Star với sự tham gia của Krystal và Sulli, Sulli giải thích với các MC rằng IU đã viết ca khúc "Peach" trong khi nghĩ về mình. Tuy nhiên, thay vì lắng nghe lời giải thích của Sulli về lý do tại sao IU viết bài hát này, các MC lại có hứng thú hơn với việc cố gắng tình dục hóa bài hát và nhận xét về việc quả đào có ý nghĩa tình dục trong các nền văn hóa phương Tây. Điều này khiến Krystal thở dài bình luận: “Mọi người không thể chỉ nhìn nhận theo khía cạnh trong sáng, ngây thơ được sao?"


Trong một tập Radio Star khác được phát sóng vào năm 2013, các thành viên của KARA gồm Jiyoung, Hara và Seungyeon tham gia với tư cách khách mời cùng với J.Y. Park, các MC yêu cầu em út Jiyoung làm “aegyo” cho khán giả xem. Tuy nhiên, Jiyoung nói rằng cô ấy không biết nhiều động tác “aegyo” và tỏ thái độ không muốn làm. Song, các MC vẫn tiếp tục gây áp lực khiến cô phải bật khóc:



Trong cùng một tập, thành viên khác của KARA là cố ca sĩ Goo Hara cũng rơi nước mắt khi các MC tiếp tục đề cập đến vụ bê bối hẹn hò trong quá khứ của cô, nói rằng nếu không nói về vụ bê bối hoặc bất kỳ tin tức hẹn hò "mới"  nào của Hara thì họ không có gì để nói với cô ấy. Hara vô cùng tức giận sau khi MC Kyuhyun đề cập đến: "Nếu tôi bắt đầu nói về cuộc sống cá nhân của Hara, sự nghiệp của cô ấy sẽ bị hủy hoại." Hara tức giận đến mức suýt ném chai nước vào Kyuhyun:


Sau khi xem lại các clip trong quá khứ, cư dân mạng bình luận: "Nếu họ làm những việc giống như họ đã làm trước đó thì sẽ gây ra nhiều vụ lùm xùm náo động", "Cho dù biết rằng tất cả chỉ là quá khứ, xem lại những việc này tôi vẫn muốn khóc", "Và sau đó thì cả hai người họ đều không bao giờ già đi"," Tôi rất ghét chương trình này, tôi không bao giờ muốn thần tượng của mình tham gia","Điều tồi tệ hơn là những nữ thần tượng đó đã bị cư dân mạng ghét nhiều hơn vì đã có những hành vi như thế trên sóng truyền hình", "Tôi không tưởng tượng được MC thô lỗ đến mức nào"...

Trong khi đó, MC Kim Gu Ra của Radio Star tiếp tục đối mặt với những lời chỉ trích khi diễn viên hài Nam Hee Suk thêm vào những lời buộc tội vào ngày 30 tháng 7. Nam Hee Suk tuyên bố rằng một số diễn viên hài hậu bối thân thiết đã đến nhờ anh giúp đỡ sau khi tham gia Radio Star, vì họ cảm thấy lòng tự trọng bị tổn thương nghiêm trọng trong khi quay chương trình trò chuyện này.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...