Netizen Hàn sốc nặng trước ngoại hình hiện tại của mỹ nhân TWICE Jungyeon, còn đâu nhan sắc hàng đầu?

| 9K|froidgarcon
Gần đây, trong màn biểu diễn mới nhất của nhóm nữ hàng đầu nhà JYP - TWICE, thành viên Jungyeon đã lộ diện với ngoại hình khiến cư dân mạng đồng loạt sang chấn.

Luôn nổi tiếng với vẻ ngoài tomboy và vóc dáng cao gầy chuẩn chỉnh, không ai ngờ được có ngày Jungyeon lại tăng cân đến mức khó lòng nhận ra thế này. Trong loạt ảnh được đăng tải tràn lan trên mạng xã hội, ngoại hình của mỹ nhân nhà JYP hoàn toàn khác xưa, cô tăng cân không kiểm soát, thân hình trở nên đồ sộ, mũm mĩm, là điều trước nay rất hiếm thấy trong giới idol.

//static.kites.vn/upload//2021/42/1634526798.8e9bdc82147188e331d541d1fdc33e2c.jpg

Lý giải cho sự việc này, fan hâm mộ đưa ra lý do vì Jungyeon trước đó gặp phải chấn thương vùng cổ, phải nghỉ ngơi và tập trung điều trị, tâm lý cũng rơi vào trạng thái hỗn loạn phải uống thuốc theo toa của bác sĩ, thế nên khả năng cô nàng tăng cả 10 ký là điều hoàn toàn có thể hiểu được. Thế nhưng chủ đề về ngoại hình quá đỗi khác biệt của nữ idol nổi tiếng lập tức thu về cơn mưa bình luận trái chiều. Một nửa cho rằng "Trở thành thần tượng là một nghề nghiệp quá nhiều điều cuốn hút, yêu cầu tiên quyết để lựa chọn chính là vóc dáng ngoại hình, đồng ý là cô ấy bị bệnh, nhưng sau khi điều trị nghỉ ngơi đầy đủ, có thể không chăm chút ngoại hình mình đến mức này mà vẫn xuất hiện trước công chúng sao? Vậy còn những nghệ sĩ khác đang ngày đêm gồng mình nỗ lực, họ cũng điều trị tâm lý, thậm chí có một mình không ai bên cạnh, nhưng họ vẫn vượt qua và biết suy nghĩ cho sự nghiệp của mình..."

//static.kites.vn/upload//2021/42/1634569424.6c952ed1b4821d0264d0ea18ec7651db.jpg

Số còn lại cật lực phản đối cho rằng "Jungyeon hoàn toàn có quyền được thả lỏng và bớt đi áp lực trong thời gian này, bởi em ấy đã làm việc quá chăm chỉ chứ không hề lười biếng hay thiếu nỗ lực, vậy nên khi em ấy ngã bệnh chúng tôi muốn em ấy hoàn toàn được thoải mái", "Tăng cân thì sao, có gì không ổn, em ấy đau ốm cần điều trị mà bị cấm tăng cân sao?", "Làm thế nào một người trông mũm mĩm nhưng từ mắt, môi, mũi đều có thể xinh đẹp như vậy được nhỉ", "Đừng để tâm người khác, Jungyeon em cứ vui vẻ với cuộc sống của mình đi", "Những người chê bai liệu có từng bỏ đồng nào ra mua album của nhóm như fan chúng tôi không, tốt nhất nên biết điều im lặng đi vì các người làm gì có tư cách lên tiếng?".

Hiện tại JYP vẫn chưa đưa ra phản hồi về những bình luận tiêu cực dành cho Jungyeon, fan mong công ty quản lý sớm có động thái thích hợp để bảo vệ nữ thần tượng, tránh cho cô nàng phải hứng chịu chỉ trích không đáng có.

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...