Netizen Hàn xôn xao bàn luận về việc có nên một lần nữa tin vào lời nói của Park Yoo Chun?

| 5K|
Mới đây, trên trang Nate đã có một bài báo có tiêu đề rằng: “Park Yoo Chun – người đã quen với việc nói dối và không biết gì ngoài bản thân mình”

Người ta nói rằng, khi nói dối cơ thể sẽ liên tục vô thức phản ứng lại những lời nói phát ra từ miệng, sự bất tiện này sẽ rất dễ dàng phát hiện nếu đối phương tính ý nhận ra.

//static.kites.vn/upload//2020/13/1585203007.b2ab5b47fa8c06556081f0a3de8953cd.jpg

Tuy nhiên, nhiều người nghi ngờ rằng điều này có được áp dụng với Park Yoo Chun hay không, vì những hành động mà anh ấy thể hiện thời gian qua không thể xóa bỏ cảm giác quá “tập quán” và “cố ý” của mình. Ngay cả hình ảnh tự kiểm điểm của nam ca sĩ, cũng khiến công chúng cảm thấy thất vọng và phản bội.

Park Yoo Chun ra mắt với nhóm nhạc TVXQ vào năm 2003, rồi hoạt động sôi nổi với nhóm JYJ với hình tượng ngây thơ và tốt bụng. Tuy nhiên anh đã vướng vào các tranh cãi về bạo lực tình dục vào năm 2016, mặc dù đã được kết án vô tội nhưng những hình ảnh bê bối về cuộc sống riêng tư của anh ấy dường như đã làm hình tượng xây dựng bao năm qua bị sụp đổ.

Dưới bài báo này, cộng đồng mạng đã để lại các bình luận:

1. [+984, -16] : Đó là lý do tại sao giáo dục con người lại là điều vô cùng quan trọng. Nó dạy bạn biết khi nào nên cúi đầu, nó cho bạn nhận thức rằng khi nào bản thân đã cảm thấy “đủ đầy”, dạy bạn biết rằng bản thân không là gì và nên khiêm tốn vào cuối ngày. Thay vào đó, anh ấy đã quá nổi tiếng từ khi còn trẻ và không bao giờ có một cơ hội học tập đúng đắn, chẳng có gì có thể làm anh ấy run sợ trong thế giới này cả. Tôi mong anh ấy có một cuộc sống thật tốt. Tuy rằng tôi không biết anh ấy còn lại bao nhiêu người hâm mộ, nhưng mong anh ấy hạnh phúc với những bạn fan còn lại.

2. [+725, -5] Con sói thì kêu mình vô tội, tên khốn này chỉ là một đống rác rưởi..


3. [+633, -1] Tôi không thể tin được cuộc họp báo của anh ấy đã thực sự diễn ra.

4. [+44, -5] Trong số 5 thành viên của TVXQ, chỉ có YunhoChangmin đang sống một cuộc đời mẫu mực. Ba người rời đi khỏi hợp đồng nô lệ đã liên tục dính vào các vụ bê bối. Nó làm cho chúng ta nhận ra họ giả tạo đến mức nào.

5. [+40, -0] Lời nói dối của thế kỷ: “Tôi chưa bao giờ dùng thuốc"ㅋㅋㅋ

Bài viết theo Daily bởi Nate, Netizenbuzz




0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...