Netizen hú hét với màn "tát lật mặt" tiểu tam của "chị đại" Đồng Dao trong "30 Chưa Phải Là Hết"

| 2K|greenrosetq
Sau tất cả, fan hâm mộ drama 30 Chưa Phải Là Hết cuối cùng cũng đợi được đến ngày "tiểu tam" Lâm Hữu Hữu bị "chị đại" Cố Giai dạy dỗ một bài học nhớ đời.

//static.kites.vn/upload//2020/31/1596245465.1d9ef220242dff304807da896ebd8095.jpg

Quyết lòng chinh phục trái tim Hứa Huyễn Sơn (Lý Trạch Phong) dù biết rõ anh ta là người đã có gia đình, Lâm Hữu Hữu cuối cùng cũng thành công ngã vào vòng tay gã chồng bội bạc của Cố Giai. Đôi "mèo mã gà đồng" lét lút đưa nhau đi du lịch rồi mặc sức âu yếm trong khách sạn, những tưởng qua mắt được "bà cả" ở nhà nào ngờ tất cả đã bị Vương Mạn Ni (Giang Sơ Ảnh) phát hiện và báo lại cho Cố Giai tường tận.

https://media3.giphy.com/media/Ieur9rSfGiCpVxlT6I/giphy.gif

Dĩ nhiên nữ chính của chúng ta sẽ không khiến người xem thất vọng, vẫn phong cách "quyền lực bá đạo" ấy, Cố Giai không nói nhiều lời, đến gặp trực tiếp "tiểu tam giật chồng" cảnh cáo ả không được động vào con mình, không quên tặng kèm "trọn combo tát lật mặt" Lâm Hữu Hữu khiến khán giả một phen hả hê sung sướng.


https://media3.giphy.com/media/MFyyNx051A6dLJnEzF/giphy.gif

Tình tiết này ngay lập tức khiến phim bùng nổ chủ đề khắp mạng xã hội, một cơn bão bình luận đổ về không ngớt và đa số đều xin thả tim triệu lần cho Cố Giai, nguyện tôn sùng cô nàng như thần tượng, thậm chí còn chủ động xin chị nghỉ ngơi dưỡng sức không cần đánh nhiều quá, phần còn lại để fan chị xung phong đánh nốt. Đông đảo người xem đang đếm ngược từng ngày chờ đến lúc Cố Giai dứt khoát ly hôn gã chồng tệ bạc, chính thức gia nhập "hội phụ nữ độc thân quyền lực xinh đẹp giàu có đến trọn đời".

Bài viết tổng hợp từ internet
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...