Netizen ngỡ ngàng khi cha Lưu Khải Uy bất ngờ tiết lộ: “Dương Mịch một năm trời vẫn chưa về thăm con”

| 5K|Doccocaubai
Mới đây trong một cuộc phỏng vấn với Võng Dịch, Lưu Đan, cha của Lưu Khải Uy đã bất ngờ tiết lộ về câu chuyện gần đây của con dâu cũ Dương Mịch. Cụ thể, ông cho biết nữ diễn viên đã một năm rồi chưa về gặp bé Tiểu Gạo Nếp mà chỉ trò chuyện thông qua video call, khiến tình cảm mẹ con ngày càng xa cách. Hơn nữa, ông cũng chưa từng nghe cô bé nói với mình rằng là nhớ mẹ.

https://static.kites.vn/upload/2021/29/7c92a4fce64ee203d18c47b6e50cb79d.jpg

Trong khi đó, Lưu Khải UyDương Mịch đã hẹn hò và tìm hiểu nhau khoảng 1 năm trước khi kết hôn vào năm 2014. Cặp đôi đã có với nhau một bé gái xinh đẹp được đặt tên là Tiểu Gạo Nếp. Tuy nhiên, hôn nhân của cả hai được đồn đoán không phải là kết tinh của tình yêu chín muồi mà chỉ là sự ràng buộc vì muốn chịu trách nhiệm cho con gái. Hơn nữa, cả hai đều là những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ nên cũng không tránh khỏi áp lực công việc nặng nề, không đủ thời gian để bồi dưỡng tình cảm nên cuối cùng vẫn là “đường ai nấy đi”.

https://static.kites.vn/upload/2021/29/2f3a23bc3d98583b025f46e1a2201097.jpg

Hậu ly hôn, sao nữ “Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa” vẫn một lòng với sự nghiệp, cô được biết đến là một ngôi sao chuyên nghiệp hàng đầu trong ngành giải trí. Tuy nhiên, giành quá nhiều thời gian cho công việc cũng đã vô tình khiến nữ diễn viên không đảm đương tốt vai trò làm mẹ. Được biết, Tiểu Gạo Nếp hiện đang được ông bà nội chăm nuôi và sinh sống tại Hong Kong. Bé từ nhỏ đã rất độc lập, hiểu chuyện và có năng khiếu về hội họa.

https://static.kites.vn/upload/2021/29/682695a5588095a2b26a0595fe405cb4.jpg

Sau tiết lộ của cha Lưu Khải Uy, nhiều cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích Dương Mịch, cho rằng cô chỉ mãi lo kiếm tiền mà không lo cho con cái. Mặt khác, cũng có một số khác lên tiếng giải thích cho nữ diễn viên, nói rằng do dịch bệnh nên việc đi lại cũng trở nên phức tạp, hơn nữa thời gian cách ly cũng không phải ít và điều đó sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc của nữ nghệ sĩ. Đồng thời, người ta bày tỏ rằng thực hư câu chuyện thì chỉ có người trong cuộc mới biết được, không nên cứ mãi tin vào một phía mà chỉ trích Dương Mịch.

Bài viết tổng hợp từ internet




0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...