Netizen phẫn nộ chỉ trích “Danh Tính” khi biết Han So Hee chỉ được thông báo về cảnh nóng giữa quá trình quay

| 936|Doccocaubai
Tiếp nối cơn sốt của series Trò Chơi Con Mực thì mới đây, dự án mới của Netflix mang tên Danh Tính cũng đã thu hút sự chú ý từ đông đảo khán giả và gây được tiếng vang to lớn. Danh Tính có sự góp mặt của dàn cast chính gồm Han So HeeAhn Bo Hyun, là một bộ phim hành động gay cấn kể về hành trình của nữ chính quyết tâm tìm ra kẻ đã sát hại cha mình.

https://static.kites.vn/upload/2021/42/3e07c7052c380d6f1b3e462623ab7250.png

Bên cạnh sức hút của nội dung bộ phim thì sự trở lại lần này của Han So Hee cũng là chủ đề vô hot được thảo luận sôi nổi khắp mạng xã hội. So với các dự án truyền hình trước đây như Dẫu Biết hay Thế Giới Hôn Nhân thì lần này mỹ nhân sinh năm 1994 đã có màn lột xác vô cùng ngoạn mục. Trong một cuộc phỏng vấn, Han So Hee đã từng tiết lộ rằng tới khi quay phim giữa chừng thì cô mới biết được rằng sẽ có cảnh nóng. Khi mới biết chuyện, nữ diễn viên cũng băn khoăn liệu cảnh này đưa vào phim có phù hợp hay không, liệu nó có gián đoạn mạch cảm xúc của khán giả không? Tuy nhiên sau khi nói chuyện chi tiết với biên kịch và đạo diễn, Han So Hee thấy được rằng đây là cảnh phim được ví như chiếc chìa khóa hóa giải cho cảm xúc của nhân vật do cô đảm nhận. Do vậy, nữ diễn viên đã đồng ý diễn cảnh này.  

https://static.kites.vn/upload/2021/42/e7f27c080cd020ed6ee9ce4bda64cb05.jpeg

https://static.kites.vn/upload/2021/42/e55c17c96b3a3a6f581a3ac89a48ec9b.jpg

Tuy nhiên sau khi đọc được phỏng vấn của Han So Hee, cư dân mạng đã phẫn nộ chỉ trích đoàn phim Danh Tính bởi lẽ cảnh nóng là một cảnh vô cùng quan trọng, đặc biệt là đối với diễn viên nữ. Lẽ ra điều đó nên được thông báo cho diễn viên biết từ đầu để họ đưa ra quyết định có đồng ý diễn hay không. Netizen cho rằng tới giữa chừng của quá trình quay mới thông báo sẽ phải diễn cảnh nóng là việc mà đạo diễn và biên kịch làm không đúng, chưa kể không ít khán giả cảm thấy cảnh này đối với bộ phim là không cần thiết.

https://static.kites.vn/upload/2021/42/352c8b21e1e3e2283a71bd8bed0aaed3.jpg

Một số bình luận của netizen như sau:

“Đối với một diễn viên mà nói thì việc được thông báo về cảnh nóng là rất quan trọng. Kể cả có dùng kỹ xảo đi nữa thì cũng phải được Han So Hee đồng ý chứ”

“Lúc xem tui cảm thấy cảnh này cũng không cần thiết lắm đâu, do đó tui đã lựa chọn tua nó”


“Đây như kiểu để marketing cho có nhiều người xem thì đúng hơn ấy”

“Tui thấy thay cảnh nóng bằng một cái ôm hay một nụ hôn thì hợp hơn đó. Chừng đó cũng đủ để bộc lộ cảm xúc nhân vật rồi”

“Như này là kiện được rồi đó”

“Rõ ràng là chẳng hề nghĩ cho diễn viên nữ”

“Làm ơn đi cảnh nóng nó nhạy cảm lắm đó, đằng này còn là một diễn viên nữ, sao có thể không báo trước cho cô ấy vậy chứ”

Bài viết tổng hợp từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...