Netizen phẫn nộ với đoàn phim dùng bom thật làm nổ chết một chú chó, đạo diễn cố tình yêu cầu

| 1K|greenrosetq
Mới đây, mạng xã hội lại tiếp tục dậy sóng với câu chuyện tàn nhẫn trong quá trình quay bộ phim Khuyển Vương của các nhà làm phim Trung Quốc.

Cụ thể, đạo diễn của bộ phim - Diêu Thủ Cương trong một buổi phỏng vấn đã chia sẻ để có được cảnh quay chân thực nhất trước ống kính, ông đã yêu cầu các chú chó trong phim phải ngậm bom thật khi ghi hình. Ban đầu những người huấn luyện chó không hay biết về yêu cầu này, đến khi phát hiện có gì đó không ổn thì một chú chó đã bị nổ chết đúng với kịch bản cảnh quay đưa ra.

//static.kites.vn/upload//2021/27/1625475766.addec0ddc4e3e819d85055960f80afbb.jpg

Người huấn luyện cho hay họ đã bật khóc khi biết sự thật tàn nhẫn này, rằng loài chó vốn có khướu giác rất nhạy vậy nên không thể tưởng tượng được chúng phải mang tâm trạng thế nào khi vừa ngậm bom thật trong miệng vừa chạy rồi chịu cảnh bom nổ chỉ để quay phim. Đáng phẫn nộ nhất là khi họ tỏ thái độ với đạo diễn Diêu, ông ta tuyên bố đó chính là những gì mình muốn thấy và cảnh quay khiến ông khá hài lòng.


//static.kites.vn/upload//2021/27/1625475765.965bd59371ca3721d83ed01a814c8d76.jpg

Câu chuyện hiện đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt khắp mạng xã hội trong nước lẫn quốc tế, dấy lên làn sóng phản ứng dữ dội từ netizen. Họ hết lời công kích vị đạo diễn nổi tiếng lẫn đoàn phim Khuyển Vương, vì nếu ban đầu chỉ là sự cố thì vẫn có thể tha thứ được, thế nhưng ông ta cố tình để chú chó đáng thương bị nổ chết còn người huấn luyện chứng kiến quá trình này thì rõ ràng quá mất nhân tính, việc coi thường mạng sống của động vật trong khi chính chúng lại đang ngày đêm làm việc phục vụ cho con người thật sự quá nhẫn tâm, cư dân mạng đang hết lời kêu gọi tẩy chay đạo diễn Diêu và cả những tác phẩm của vị đạo diễn này.

Bài viết tổng hợp từ internet
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...