Netizen phản ứng mạnh sau vụ việc Kim Seon Ho: Chưa có bằng chứng rõ ràng, K có thể là người khác!

| 16K|froidgarcon
Sau một ngày một đêm công ty quản lý SALT ENT vẫn quyết im lặng, cư dân mạng đã bày tỏ phản ứng mạnh mẽ liên quan đến scandal chấn động nhắm vào nam diễn viên Kim Seon Ho.

Cụ thể vào tối ngày 17/10, ngay sau khi kết thúc phát sóng tập cuối bộ phim Điệu Cha Cha Cha Làng Biển trên đài tvN, một cô gái nặc danh tên A đã đăng bài tự nhận mình là bạn gái cũ của nam diễn viên K hiện đang là xu hướng khắp màn ảnh nhỏ, cho biết hai người vừa chia tay cách đây 4 tháng. A và ngôi sao này từng có khoảng thời gian mặn nồng, cho đến khi phát hiện cô có thai, nam diễn viên kia đã ra sức thuyết phục cô phá bỏ, hứa hẹn sau khi làm xong sẽ sang nhà nói chuyện cưới xin, dùng số tiền đền bù lên đến 900 triệu won để được A đồng ý. Sao nam này sau đó còn thẳng thừng giật điện thoại của A và xóa hết hình ảnh bằng chứng trong máy, sau đó chủ động chia tay qua điện thoại, trong quá trình yêu đương còn rất hay nói xấu các đồng nghiệp trong làng giải trí.

https://static.kites.vn/upload//2021/42/1634527801.dce7b4220bd0d428e4e4b565705087ef.jpg

Sau đó, trang Sports Kyunghang Hàn Quốc đã đăng ảnh làm mờ gần như khẳng định đối tượng bị tố cáo trong bài là Kim Seon Ho khiến công chúng bàng hoàng. Mỹ nam sinh năm 1986 được yêu thích qua những vai diễn chân chất, hiền lành, phong độ trong loạt phim ăn khách Nhà Trọ Waikiki2, Khởi Nghiệp và đỉnh điểm nhất phải kể đến Điệu Cha Cha Cha Làng Biển. Bên cạnh đó, anh còn được yêu thích cuồng nhiệt nhờ sự tinh tế, tính cách chân thành, lịch thiệp trên show thực tế "2 Ngày 1 Đêm" của đài KBS.

Đáp lại những tin tức này, công chúng trong ngoài nước đang chia làm hai luồng ý kiến trái ngược nhau. Một nửa lên án Kim Seon Ho và công ty cố tình câu kéo thời gian để lấp liếm, dàn xếp sự việc hòng đổi chiều dư luận, họ khẳng định nếu Kim Seon Ho trong sạch thì công ty đã đăng thông báo kiện ngược lại từ lâu, chứ không phải chờ một ngày một đêm mà vẫn im hơi lặng tiếng. Họ bênh vực và đứng về phía cô A, khẳng định A hẳn phải yêu Kim Seon Ho rất đậm sâu mới cố gắng chờ đến ngày kết thúc phát sóng drama Điệu Cha Cha Cha Làng Biển - bộ phim thành công nhất sự nghiệp Kim Seon ho đến thời điểm này, sau đó mới đăng đàn tố cáo, nếu không số tiền anh phải đền bù cho nhà sản xuất sẽ rất khổng lồ. Họ hy vọng phía Kim Seon Ho ít nhất nên lên tiếng trong khi công chúng còn kiên nhẫn với anh.

//static.kites.vn/upload//2021/42/1634527856.d214b21459d83fb18424fa880361acd8.jpg

Song song đó một bộ phận cư dân mạng bày tỏ sự bất bình, họ nhấn mạnh rằng bài đăng của A hoàn toàn là lời lẽ xuất phát từ một phía, không một câu chữ nào nói đến chuyện K là Kim Seon Ho, chưa kể cô A không hề đưa ra bằng chứng nào liên quan đến câu chuyện, vậy nhưng dân tình đã vội ban cho Kim Seon Ho "án tử" là điều không công bằng, cách xử lý như vậy là quá mức cay nghiệt. Thậm chí một số netizen còn réo gọi Goo Hye Sun và Kwon Mina vào bài báo, khẳng định ngày trước họ bóc phốt người khác khiến công chúng tin tưởng hoàn toàn, thế nhưng đến sau cùng lại bị lộ ra tất cả là lời nói dối trong lúc mất bình tĩnh vì quá căm hận ai đó.

https://static.kites.vn/article/2021/10/18/1634569312_a40837950a64.jpg

Trong tối 18/10, thương hiệu máy ảnh Canon sau khi ẩn hết hình ảnh liên quan đến Kim Seon Ho trên tài khoản Instagram chính thức, thì mới đây đã bắt đầu mở dần lại toàn bộ, làm dấy lên hy vọng nhãn hàng đã liên hệ và làm rõ mọi chuyện với công ty quản lý của anh chàng, chỉ là chưa có thông báo chính thức. Song song đó, trang tin tức hàng đầu Dispatch cũng thẳng thừng gỡ bài đăng đưa tin về cô gái A tự xưng là nạn nhân, đây là một động thái cực kì hiếm thấy vì trước nay, Dispatch nổi tiếng là khó đàm phán và không có chuyện dùng tiền để thương lượng xóa bài, chỉ khi nào họ nhận ra được nội tình câu chuyện của A có gì không ổn thì mới xóa.

Sự việc đang khiến mạng xã hội Hàn dậy sóng, fan hâm mộ thì thao thức không ngủ để chờ mong những cập nhật tiếp theo, trong khi công ty SALT ENT tới giờ vẫn chưa lên tiếng. Trong chiều nay, tạp chí thời trang hàng đầu W Korea thậm chí tiếp tục đăng ảnh của Kim Seon Ho lên trang chủ, làm dấy lên tin hi vọng phải chăng scandal rúng động từ phía cô gái A có điều gì khuất tất, mọi chuyện có thật sự như lời cô nói, hay đây là một động thái tiêu cực cố ý nhắm về phía Kim Seon Ho với mục đích cá nhân nào đó, hoặc có đúng K thật sự là Kim Seon Ho hay anh vô tình trở thành nạn nhân?

Bài viết tổng hợp từ internet
6 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...
Làm ơn không phải sự thật đi chứ đau lòng lắm, lâu lắm rồi mới thích một couple mà giờ lại dính thế này
ThíchTrả lời10:25 20-10-2021
Hẳn cô A phải yêu sâu đậm lắm đợi hết phim mới phốt để không bồi thường đoàn phim, nếu là thật thì chả phải nên phốt ngay lúc phim đang chiếu à, thiệt đồng nào hay đồng nấy 
ThíchTrả lời10:24 20-10-2021
Nói chung đẹp trai đóng phim hay không có lỗi phim hay thì cũng xem rồi, đợi phim khác xem tiếp
ThíchTrả lời10:22 20-10-2021
Ôi trời nếu có hiểu lầm thì công ty đính chính sớm giùm chứ vậy khổ anh tui
ThíchTrả lời10:21 20-10-2021
Hi vọng kim seon ho không phải là người như vậy, nhìn mặt thấy hiền mà nếu là người từng nổi tiếng thì xấu tánh hay hung hăng với người khác là chuyện thường ngày còn mới nổi lên có 2 phim thì sao có thể được
ThíchTrả lời10:20 20-10-2021
Dạo này tin thật giả lẫn lộn, cứ lên mạng xưng ta đây là người yêu cũ nếu sự việc điều tra rõ ràng nên phạt nặng những người tung tin sai sự thật 
ThíchTrả lời10:19 20-10-2021