Netizen rùng mình với quẻ bói cũ của Kim Seon Ho: Cẩn thận bạn gái cũ, đừng quá tốt bụng khiến họ hiểu lầm!

| 2K|YanKees
Mới đây, sau sự kiện chấn động liên quan đến scandal của nam diễn viên Kim Seon Ho, cư dân mạng đã nhanh tay "đào" lại khoảnh khắc anh nhận được một quẻ bói trên mạng với tình tiết vô cùng ăn khớp.

Cụ thể, trong đoạn video được đăng tải từ 8 tháng trước có tựa đề "2 Ngày 1 Đêm - lá số của nam diễn viên viên xu hướng Kim Seon Ho! Hãy cẩn thận điều này!", sao nam phim Khởi Nghiệp được một bà đồng gieo cho quẻ bói với kết quả cực kì không tốt. Thầy bói cảnh báo Kim Seon Ho có khả năng dính vào thị phi nghiêm trọng ảnh hưởng đến danh tiếng trong năm 2021, bà nhấn mạnh "Anh nên cẩn trọng với những người phụ nữ xung quanh mình, đặc biệt là bạn gái cũ".



Bà đồng tiếp tục khẳng định "Anh có khuôn mặt rất ưa nhìn, hơn nữa lại đối tốt với tất cả phụ nữ, nên rất dễ gây hiểu lầm với những cô gái ấy. Anh không nên như vậy". Bà thẳng thắn khuyên nhủ "Kim Seon Ho cần phải thay đổi tính cách của mình, năm nay anh rất dễ bị bới lông tìm vết và bị bắt quả tang chuyện gì đó dẫn đến thị phi đàm tiếu. Tốt nhất nên cẩn trọng và làm việc chăm chỉ".

//static.kites.vn/upload//2021/42/1634609429.7b40df530de66c571f4269450d58b940.jpg

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ với tốc độ chóng mặt, phía kênh Youtube này đã phải khóa phần bình luận vì màn "dội bom" đến từ cộng đồng mạng. Netizen bày tỏ họ không khỏi rùng mình vì những lời tiên tri gần như đúng hoàn toàn của thầy bói trong video, tuy nhiên điều khiến họ lấn cấn nhất là Kim Seon Ho có thật sự tệ hại như bài bóc phốt, ép bạn gái ph.á th.ai rồi lừa sẽ kết hôn, sau đó tháo chạy chối bỏ hoàn toàn trách nhiệm, hay là giống như lời của thầy bói phán vì anh chàng giữ thói quen đối tốt với phụ nữ mới dẫn đến hậu quả người ta hiểu lầm và công kích anh đến mức này.

//static.kites.vn/upload//2021/42/1634609429.9d4059006b7c8427dbf3f6a2a2443d50.jpg

Sáng nay sau khi công ty quản lý SALT ENT phát thông báo chính thức, lời nói lấp lửng của họ càng khiến công chúng khó hiểu và hoài nghi khả năng Kim Seon Ho chính là K, đồng thời khẳng định anh không tránh khỏi liên quan đến toàn bộ câu chuyện.

Bài viết tổng hợp từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...