Netizen sang chấn với bộ ảnh lột xác của Lưu Diệc Phi, phong cách tóc hồng "bad girl nổi loạn"

| 1K|greenrosetq
Mới đây, tạp chí nữ hàng đầu xứ Trung ELLE vừa nhá hàng bộ ảnh mới nhất của "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi phát hành trong ấn phẩm tháng 3 tới.

https://i.imgur.com/DTWEzbc.jpg

https://i.imgur.com/0ECJdIs.jpg

Được biết đây là bộ ảnh do nhiếp ảnh gia nổi tiếng Trần Mạn thực hiện, toàn bộ trang phục được nhà mốt hàng đầu LV tài trợ sau khi công bố Lưu Diệc Phi là gương mặt đại diện cho thương hiệu này. Trước nay nổi tiếng với phong cách "thần tiên" thanh thoát, sang trọng... ít ai ngờ được Lưu Diệc Phi lại có màn lột xác ngoạn mục với bộ ảnh này.

https://i.imgur.com/2m6ikKn.jpg

https://i.imgur.com/RfsW7Bq.jpg

Sao nữ Hoa Mộc Lan lộ diện với phong cách năng động, cá tính, mái tóc ngắn màu hồng rực rỡ thậm chí không kém phần nổi loạn, thần thái ấn tượng của cô nàng càng khiến người xem u mê đến không thể dời mắt. Là gương mặt được LV lựa chọn, trước đó Lưu Diệc Phi vấp phải tranh cãi và bị chê là "không đủ sang chảnh kiêu sa" so với đại diện trước là Phạm Băng Băng, tuy nhiên ngay sau đó ELLE đã tung bộ ảnh đập tan dư luận, khiến netizen xuýt xoa không ngớt vì khí chất đỉnh cao của mỹ nhân hàng đầu Cbiz.


https://i.imgur.com/FNFolGm.jpg

https://i.imgur.com/fqDTfTN.jpg

Sau khi hoàn thành dự án Hoa Mộc Lan hợp tác với Disney, tên tuổi Lưu Diệc Phi ngày càng vươn xa và bứt phá hẳn so với dàn sao nữ cùng tuổi. Fan hâm mộ bày tỏ họ rất mong chờ drama Nam Yên Trai Bút Lục của cô đóng cùng Tỉnh Bách Nhiên sớm ngày lên sóng sau thời gian dài bị trì hoãn.

https://i.imgur.com/TE4opTw.jpg

https://i.imgur.com/nqd1NKe.jpg

Bài viết theo ELLE
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...