Netizen sốc với diễn biến mới vụ kiện của Kang Ji Hwan, không hề cưỡng bức mà bị nạn nhân hãm hại!

| 5K|lebogia
Mới đây, mạng xã hội xứ Hàn vừa được một phen rúng động liên quan tới tình tiết mới nhất trong vụ kiện cưỡng bức của nam diễn viên Kang Ji Hwan.

Trước đó, sao nam phim Lie To Me bị hai cô gái báo án có hành vi cưỡng bức tại nhà riêng của anh, nam diễn viên sau đó đã nhận tội và cho lời khai vì say quá nên không hay biết gì về hành vi cầm thú của mình, anh xin lỗi công chúng rồi tiếp nhận bản án 2 năm 6 tháng tù treo với 3 năm quản chế.

https://static.kites.vn/upload//2019/47/1574355453.002362a3dfbb70df57a2f0fc6a7dc8bf.jpg

Đáng nói, mới đây nam diễn viên quyết định kháng cáo để lấy lại sự trong sạch, đồng thời trình ra bằng chứng là đoạn CCTV cho thấy sự thể hoàn toàn không như lời hai cô gái đã báo án trước đó. Đoạn CCTV cho thấy hai cô gái dìu anh vào nhà trong tình trạng bất tỉnh, say rượu không hay biết gì và được đưa vào phòng ngủ. Sau đó hai cô gái đi tắm rồi đi lại tự nhiên quanh nhà Kang Ji Hwan trong tình trạng chỉ mặc mỗi quần lót. Điều này hoàn toàn trùng khớp với lời khai của nam diễn viên rằng anh say bí tỉ và không hề nhớ đã xảy ra chuyện gì.

https://static.kites.vn/upload//2019/28/1562931827.b04d3d2626992da203994d3c6d0a7e7c.jpg

Sốc nặng hơn là tại thời điểm xảy ra vụ cưỡng bức, hai nạn nhân nữ còn dùng điện thoại nhắn tin cho bạn với nội dung như "đang ở nhà Kang Ji Hwan, nhà đẹp dã man, có cả bể bơi trên mái..." đủ cho thấy họ không hề chìm trong trạng thái hoảng sợ vì bị xâm hại mà hoàn toàn thoải mái tận hưởng việc ở trong nhà người khác. DNA của nam diễn viên chỉ được tìm thấy trong băng vệ sinh của một trong hai người, ngoài ra không hề có trên bất cứ thứ gì khác. Tin tức trên khiến dư luận xứ Hàn chấn động, họ hoàn toàn có lý do tin tưởng hai cô gái trên đã dày công dàn dựng một màn kịch nhằm vu cho Kang Ji Hwan tội cưỡng bức, khiến nam diễn viên bị công chúng cả nước ném đá kịch liệt, thậm chí phải rút vai khỏi drama đang phát sóng dù chỉ còn mấy tập là kết thúc.

https://6.viki.io/image/b846c78be5a34d309d670a090a0f4d87.jpeg?s=900x600&e=t

Sau khi tin tức nổ ra, dư luận lập tức đảo chiều và công khai ủng hộ Kang Ji Hwan kháng án, đa số chỉ trích hai cô gái đã phát nát hình tượng một người nổi tiếng xây dựng suốt bao năm, có lẽ vì muốn moi chút tiền của nam diễn viên nhưng lại đẩy anh rơi vào vực thẳm, còn phía cảnh sát chỉ vì lời khai và bằng chứng mờ nhạt nhưng vội vã kết tội một người khiến netizen vô cùng phẫn nộ.

Bài viết tổng hợp từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...