Netizen tới giờ mới vỡ òa, đỉnh cao của trà xanh không ai khác chính là "dượng Ha" chứ đâu

| 3K|lebogia
Sau khi tập 5 của drama Cuộc Chiến Thượng Lưu 2 lên sóng, khán giả xem đài lại được một phen dậy sóng trước cú bẻ lái của biên kịch, và lần này tâm điểm của mọi sự phẫn nộ không ai khác chính là bác sĩ Ha Yoon Cheol.

https://i.imgur.com/RJipHZu.jpg

Sau khi rời bỏ ác nữ Cheo Seo Jin và chọn kết hôn cùng Oh Yoon Hee, những tưởng bác sĩ Ha sẽ toàn tâm toàn ý ở bên hai mẹ con cô nhưng hoá ra không phải vậy. Người đàn ông thủ đoạn này ngoài mặt luôn nói lời yêu thương nhưng phía sau lại âm thầm hãm hại Bae Ro Na - con gái của vợ mới cưới, mục đích là để giúp con gái ruột chiến thắng cuộc thi tại trường nghệ thuật Cheong Ah.

https://i.imgur.com/M3VyjXX.jpg

Cư dân mạng quả không sai khi ví Ha Yoon Cheol như "điển hình của trà xanh thế hệ mới", là tên đàn ông tệ bạc và khốn nạn thật sự. Bae Ro Na đáng thương không chỉ bị dượng "lén đâm sau lưng", còn bị con gái của dượng hãm hại đến mức có khả năng bỏ mạng, khán giả xem đài sau khi xem xong tập 5 thì vô cùng tức giận, đa số bày tỏ mong muốn biên kịch sớm cho Oh Yoon Hee nhận ra bộ mặt thật của người chồng mà cô luôn tin tưởng bấy lâu.

Bài viết theo SBS
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...