Netizen tranh cãi với diễn xuất của Song Seung Hun và Dara trong "Bữa Tối Định Mệnh"

| 4K|Nh0kBj
Mới đây, tập 11 của bộ phim Bữa Tối Định Mệnh đài MBC đã có sự xuất hiện của nữ diễn viên Sandara Park (Dara-2NE1) trong vai một bệnh nhân mắc chứng chán ăn và phải tiếp nhận điều trị từ Kim Hae Kyung (do Song Seung Hun thủ vai).

//static.kites.vn/upload//2020/24/1591855753.277bf516ddf6c3f60b158ce5d1a8364f.jpg

Việc xuất hiện với vai diễn khách mời của nữ ca sĩ/diễn viên đã được nhà đài nhá hàng khá sớm, thế như trái với dự định thu hút người xem thì hiện netizen Hàn Quốc đã để lại một số ý kiến trái chiều về dàn diễn viên như:

1. [+317, -15]  Diễn xuất của Sandara đó giờ đã siêu ngượng và tệ rồi nhưng khi kết hợp với Song Seung Hun lại hình như rất hợp...

2. [+282, -18] Bộ phim này có phải là cuộc chiến thi xem ai diễn tệ hơn ai không vậy?

3. [+258, -21] Haha, cái diễn xuất này.. thật là...

4. [+32, -2] Cách diễn xuất của Song Seung Hun thật khó chịu ㅠ Anh ấy cứ luôn tỏ ra là mình ngầu không thôiㅠ Anh ấy như kiểu cố gắng ngầu nhưng lại làm người khác thấy khó chịu ấy..

5. [+28, -2] Song Seung Hun anh ấy không có mắt chọn phim truyền hình rồi...

6. [+26, -12] Tôi biết chỉ là ngẫu nhiên thôi nhưng Dara thật đẹp với mái tóc này.

7. [+18, -1] Tôi chỉ mới xem mấy đoạn nhỏ thôi nhưng có thể tưởng tượng được diễn xuất của họ luôn, kiểu thế nào cũng tạch ấy

8. [+18, -1] Bộ phim này thật chiếm dụng không gian truyền hình, cơ bản là xem ai diễn dở hơn ai thôi...

9. [+16, -1] Song Seung Hun chẳng giỏi diễn xuất như vậy.. anh ấy cứ tỏ ra là mình ngầu. Điều đó làm người xem khó chịu lắm.

10. [+12, -1] Thiệt sự thì chẳng có ai diễn tốt trong bộ phim này. Tôi đồng ý với bình luận là
Song Seung Hun và Sandara có diễn xuất rất hợp nhau. Seo Ji Hye cũng thế nữa... Giờ tôi đã hiểu tại sao cô ấy cứ đóng vai phụ. Cổ thiếu thứ gì đó để tự mình dẫn dắt một bộ phim truyền hình, trừ khi hợp tác với mấy thánh diễn xuất như  Kim Young Min hoặc Nam Goong Min thì còn may ra kéo nổi cô ấy lên.

11. [+8, -0] Tôi còn có thể nghe thấy giọng mũi của Sandara từ mấy clip cut nữa là ㅋㅋㅋㅋ

12. [+7, -3] Thật ra tôi nghĩ Song Seung Hun hợp với nhân vật này. Nếu cứ đóng mãi mấy vai anh hùng đâm chém trả thù thì hơi bị chán. Tôi nghĩ anh ấy hợp với kiểu nhân vật nhẹ nhàng và tươi sáng hơn, đôi khi còn có động lực cố gắng. Tôi luôn nghĩ anh ấy sẽ mang đến cảm giác như thế trong bộ 'Wonderful Nightmare', nên tôi cũng là một người hâm mộ anh ấy có mặt ở đây. Tôi hơi bị ngạc nhiên bởi mấy bình luận tiêu cực về anh ấy.. Tôi thật sự mong anh ấy sẽ tiếp tục cố gắng với vai trò tiếp theo, một nhân vật thậm chí còn có nhiều sự nỗ lực và cố gắng hơn, tạo nên ấn tượng hơn.

Bài viết theo Netizenbuzz

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...