Ngất ngây bởi poster ngọt sâu răng của Sooyoung và Kang Tae Oh trong phim mới

| 911|haingo_92
Sooyoung (SNSD) và Kang Tae Oh đã cùng nhau chụp poster chính cho drama "Chạy về phía em" (tạm dịch).

Đây là một câu chuyện lãng mạn về những người cố gắng kết nối với nhau thông qua ngôn ngữ của riêng họ sau khi đã sống trong thế giới thuộc riêng mình. Phim kể về câu chuyện của cựu vận động viên điền kinh Ki Sun Kyum (Im Si Wan) đã giải nghệ sau một sự kiện thay đổi cuộc đời và trở thành một đại lý thể thao và biên dịch phim Oh Mi Joo (Shin Se Kyung).

//static.kites.vn/upload//2020/48/1606294489.b043802762b1bd4f38bc43f02be63ac6.jpg

Sooyoung vào vai Giám đốc điều hành công ty thể thao Seo Dan Ah, con một của tập đoàn Seomyung nhưng không được ưu tiên quyền thừa kế vì là con gái. Kang Tae Oh vào vai Lee Young Hwa, một sinh viên nghệ thuật nổi tiếng, đẹp trai, tốt bụng và quyến rũ.

Trước đó, bộ phim đã công bố poster riêng của nhân vật do SooyoungKang Tae Oh đảm nhận. Hôm nay (25/11), bộ phim đã tiếp tục tung poster cặp đôi của hai người.

Trong poster, SooyoungKang Tae Oh cùng nhau tạo dáng trên chiếc xe mui trần màu đỏ và nhìn nhau với ánh mắt tràn ngập tình yêu. Hình của Sooyoung có dòng caption “Đừng băng qua vạch” và của Kang Tae Oh là “Em đang chạy đến với anh vì anh đã băng qua vạch”.

Đội ngũ sản xuất của bộ phim chia sẻ: “Poster được phát hành ngày hôm nay có nội dung lãng mạn ly kỳ giữa Seo Dan Ah và Lee Yong Hwa. Như đã tiết lộ trong teaser trước cũng như hai dòng caption trong poster, cặp đôi này sẽ mang đến những câu thoại đầy mới mẻ vào những thời điểm bất ngờ. SooyoungKang Tae Oh đang nỗ lực hết mình để đưa nhân vật của họ vào cuộc sống, thế nên vậy đón xem sức mạnh kết hợp của họ trong tập đầu tiên nhé.”

Bộ phim sẽ bắt đầu lên sóng vào lúc 9 giờ ngày 16 tháng 12.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...