Ngay khi xuất ngũ, Ryeowook (Super Junior) đã có cuộc hội ngộ đầy cảm xúc với fan hâm mộ

| 1K|anh2xigon
Sau khi xuất ngũ, thành viên Ryeowook của Super Junior đã có một cuộc hội ngộ đầy cảm xúc với fan hâm mộ.

Vào ngày 12 tháng 7, Ryeowook tổ chức một buổi họp fan đặc biệt tại SMTOWN Coex Artium ở Seoul, đánh dấu sự trở lại của anh sau khi xuất ngũ. Chủ đề của buổi họp mặt fan lấy cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết Pháp cổ điển có tên "The Little Prince" của Antoine de Saint-Exupéry, đây cũng là tác phẩm tạo nguồn cảm hứng cho ca khúc debut đầu tay của anh vào năm 2016.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/07/12203510/Ryeowook.jpg

Trong sự kiện này, Ryeowook đã khiến khán giả rơi nước mắt với những chia sẻ chân thành của anh. Thành viên của Super Junior dốc hết lòng mình tâm sự với fan hâm mộ: “Tôi vẫn không thể tin rằng tôi đã được xuất ngũ. Rất nhiều điều đã xảy ra, nhưng tôi hy vọng rằng chúng ta không lãng quên nhau và tiếp tục gặp gỡ như thế này với gương mặt rạng rỡ. Tôi sẽ làm hết sức mình để đáp lại tình yêu của các bạn”.

Sau đó anh chàng thổ lộ thên: "Tôi rất vui vì tôi có thể hát cho tất cả các bạn. Tôi hy vọng rằng các bạn sẽ lưu lại ngày hôm nay với những kỷ niệm tốt đẹp. Tôi sẽ cố gắng làm cho chúng tôi có thể gặp nhau như thế này thường xuyên hơn trong tương lai, vì vậy tôi mong rằng các bạn hãy ủng hộ và chờ đợi tôi nhé”.


https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/07/12203355/Ryeowook-2.jpg

Ngoài việc trình diễn một số ca khúc solo, Ryeowook đã thuyết phục các fan của mình biểu diễn một tiết mục đặc biệt với bản ballad "I Do" của Super Junior.

Ryeowook đã xuất ngũ vào ngày 10 tháng 7, sau đó anh lập tức có mặt cùng các thành viên khác của Super Junior để quay chương trình thực tế "Super TV 2".

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...