Ngày phát sóng cận kề, "Mật Vụ Vagabond" tung poster với đầy đủ dàn nhân vật then chốt

| 2K|Doccocaubai
Vào ngày 9/9, đội ngũ sản xuất drama Mật Vụ Vagabond vừa tung ra poster với đầy đủ tuyến nhân vật chính.

Poster mới với dàn diễn viên quen thuộc Shin Sung Rok, Moon Jung Hee, Baek Yoon Shik, Moon Sung Geun, Lee Ki Young, Lee Kyung Young, Kim Min Jong, Jung Man Sik, Hwang Bo Ra, Kim Jung Hyun... những người sẽ xuất hiện xuyên suốt mạch phim. Riêng cặp đôi chính Lee Seung GiSuzy lộ diện với poster riêng cầm súng đối đầu nhau cực kì căng thẳng, dự báo trước một chuyện tình không mấy êm đềm mà đa phần là những màn hành động căng não.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/09/08184235/Vagabond.jpg

Lee Seung Gi hóa thân thành nam chính Cha Dal Gun, một diễn viên đóng thế thành thạo 18 thế võ khác nhau, trong một lần bị tai nạn máy bay anh vô tình phát hiện ra một loạt bí mật đen tối và bị cuốn vào câu chuyện quan thương cấu kết, tham nhũng quốc gia. Suzy vào vai nữ chính Go Hae Ri, con gái của trung úy đội Hải quân lục chiến. cô gia nhập Cục tình báo NIS vì điều tra cái chết oan ức của bố mình, cuối cùng là Shin Sung Rok trong vai Ki Tae Woong, tổ trưởng tổ tình báo thuộc Cục tình báo quốc gia. Vì đây là thể loại phim hành động căng não nên các diễn viên cần phải chuẩn bị rất kỹ lưỡng đối với những cảnh quay nguy hiểm, Suzy còn cho biết mình phải dành thời gian đăng ký một khóa huấn luyện để có thể thực hiện cảnh khó sao cho đẹp mắt, nhằm mang đến những thước phim chân thực sống động nhất.


https://6.viki.io/image/3d5414d31abf452aa853f69d0d9639df.jpeg?s=900x600&e=t

Đây là dự án được đầu tư khủng do hãng phim Sony Pictures phân phối, đồng thời đánh dấu màn tái hợp của cặp đôi Lee Seung GiSuzy sau Cửu Gia Thư. Mật Vụ Vagabond là phim truyền hình tiền sản xuất 100%, sẽ lên sóng đài SBS sau khi hoàn tất toàn bộ khâu hậu kỳ, riêng phần ngoại cảnh được quay ở nhiều nước như Bồ Đào Nha, Marocco... Ngay sau khi nhà sản xuất tung ra trailer đã lập tức gây sốt vì âm thanh hình ảnh chất lượng không khác một bộ phim điện ảnh,  phim sẽ chính thức lên sóng đài SBS từ ngày 20/9 tới, nối tiếp Bác Sĩ Yo Han của Jisung.

Bài viết theo Soompi.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...