Nghi án Hwang Hana giao nộp danh sách nghệ sĩ hút ma túy cho công tố viên để giao dịch

| 2K|hai2an
Tối ngày 4 tháng 5, chương trình The its know của đài SBS đưa tin về vụ án hút ma túy của Hwang Hana và club Burning Sun. Chương trình tiết lộ Hwang Hana đã giao nộp cho công tố một danh sách những nghệ sĩ hút ma túy để giao dịch, đồng thời cho biết nhân viên của Seungri từng hút ma túy cùng Hwang Hana.

//static.kites.vn/upload//2019/18/1557040579.8c42355bbac09ba433d71f3eb94c38a3.jpg

Người tố cáo tiết lộ lần đầu tiên gặp Hwang Hana và Park Yoochun là ở Macau, đồng thời cho biết: “Có một người làm công việc thư ký mua ma túy giúp cô ấy.” Đồng thời người tố cáo còn tiết lộ sự tồn tại của một danh sách gọi là “danh sách Hwang Hana”: “Tôi nghe X nói Hwang Hana đã giao cho X một danh sách gồm những nghệ sĩ hút ma túy và bảo X mang đi giao dịch với phía công tố”. Được hỏi đến lý do Hwang đề nghị giao dịch thì người tố cáo cho biết: “Vì lúc đó X đang bị truy nã vì nghi án cưỡng dâm trẻ em và cưỡng dâm ở nước ngoài.”

Chương trình cũng có nhắc đến vấn đề phục vụ kiêm DJ họ Oh từng làm việc cho hai club của Seungri, trước đó từng tham gia chương trình cùng với Seungri, trong vụ hút ma túy của Hwang Hana vào năm 2015, Oh từng bị cho rằng là một trong số những người sử dụng ma túy cùng Hwang.


Nhân viên từng làm việc nhiều năm ở Burning Sun tiết lộ: “Mọi người đều cắn thuốc, người của Burning Sun thường xuyên đi tẩy màu tóc hoặc đến khoa da liễu truyền nước, như vậy thì khi xét nghiệm máu sẽ không có phản ứng. Thậm chí còn chọn địa điểm chuyên tẩy màu tóc, sẽ có những chỗ chuyên môn để giải quyết những vấn đề này cho những người cắn thuốc.”

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...