Nghi án nạn nhân phẫn nộ tố cáo tội ác tày trời của Seungri và những người bạn

| 1K|cobekiquac_92
Nam ca sĩ Jung Joon Young bị dính vào bê bối quay lén clip sex rồi chia sẻ trong nhóm chat 8 người có cả Seungri, được biết có hơn 10 nạn nhân trong vụ quay lén này.

Hôm qua, một cô gái được cho là nạn nhân đã đăng lên một diễn đàn nói rằng cô biết hết tất cả thành viên trong nhóm chat: “Tôi tò mò nên đã tìm nội dung nói chuyện của họ bị rò rỉ, trong đó có một ngày trùng khớp với thời gian tôi bị làm chuyện đó”. Người đàn ông họ Kim trong nhóm đi khắp nơi khoe khoang với bạn bè rằng: “Tuy tôi cưỡng hiếp cô nhưng thời gian qua rồi vẫn không bắt được tôi đâu”, tội ác này khiến người ta phẫn nộ.

//static.kites.vn/upload//2019/12/1553429885.0d7033c1b14f018334238739e4b822c4.jpg

Cô gái này cho biết cô biết tất cả những người trong nhóm, trong lòng cảm thấy vừa bất an vừa sợ hãi, lúc đầu khi vụ việc mới xảy ra cô cũng không quan tâm mấy, sau đó vì không kiềm được nỗi tò mò nên cô đã tìm kiếm và phát hiện trong cuộc nói chuyện của 8 người này có một ngày trùng khớp với thời gian cô bị “làm chuyện đó”, cô lấy hết dũng khí hỏi bạn xem họ có giữ liên lạc với đám Seungri hay không? Đối phương mới thổ lộ: “Họ Kim đi rêu rao với bạn bè rằng ‘Tuy đã cưỡng hiếp cô nhưng thời gian qua rồi vẫn không bắt được tôi’.”


Sau khi vụ việc rầm rộ hơn một tháng cô mới lên mạng tiết lộ nên tính chân thực cũng khiến nhiều người nghi ngờ. Cô cho biết vì phải ra nước ngoài xử lý công việc nên biết tin cảnh sát đang tìm kiếm nạn nhân hơi muộn, nếu giúp ích được cho vụ án thì cô bằng lòng tiếp nhận điều tra. Hiện tại họ Kim phát tán clip đã bị giam giữ, cô bất mãn cho biết: “Phải thêm tội cưỡng dâm, quay phim bất hợp pháp, như vậy tôi mới không thấy quá oan ức, không phải sao?” Cô cũng nhấn mạnh lý do đăng bài là muốn tìm cách tiếp nhận điều tra của cảnh sát, hiện cô đã xóa bài đăng, chỉ giữ lại những bình luận cảm ơn dân mạng đã hỗ trợ.

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...