Nghi án Park Yoochun cấu kết với cảnh sát khi đang bị cáo buộc cưỡng dâm vào năm 2016

| 1K|cobekiquac_92
Vào ngày 30 tháng 7, No Cut News đưa tin cảnh sát hiện đang điều tra xem liệu Park Yoochun có mời một cảnh sát ăn tối và uống rượu vào năm 2016 khi đang bị điều tra về tấn công tình dục hay không.

//static.kites.vn/upload//2019/31/1564453972.dce1cc0a1cbae5a90921b5792fec49bc.jpg


Văn phòng Kiểm toán và Khiếu nại Công cộng của Cảnh sát Thành phố Seoul đang phát hiện và kiểm tra sự thật đằng sau một tin đồn liên quan đến mối quan hệ trong quá khứ giữa Park Yoochun và cảnh sát.

Theo cảnh sát, tin đồn nói rằng vào năm 2016, Park Yoochun đã được giới thiệu với quản lý giới thiệu cho một cảnh sát, sau đó anh đã mời cảnh sát đến nhà ăn tối uống rượu. Vào thời điểm đó, Park Yoochun đang bị điều tra vì nghi ngờ tấn công tình dục bởi một đội điều tra tại Sở cảnh sát Gangnam Seoul. Vào tháng 7 năm 2016, sau một tháng điều tra, anh đã được tha bổng đối với các cáo buộc tấn công tình dục, sau đó được chuyển cho phía công tố chỉ với tội danh xúi giục mại dâm và lừa đảo.

Người ta không nói rõ liệu nhân viên cảnh sát được đề cập trong tin đồn có phải là một phần của đội điều tra phụ trách vụ tấn công tình dục Park Yoochun hay không.

Nguồn tin từ cảnh sát cho biết: “Chúng tôi có kế hoạch dần dần xem xét liệu đây có phải là tin đồn hay không.”

Theo quy định, cảnh sát không được phép gặp gỡ riêng với các cá nhân có liên quan đến vụ án mà họ phụ trách. Họ chỉ nên gặp bên trong đồn cảnh sát mà mình đang công tác, nếu phải gặp ở bên ngoài thì phải được ghi lại trên một tài liệu chính thức.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...