Nghi án trưởng nữ tập đoàn Samsung lạm dụng thuốc cấm propofol, có nguy cơ bị cảnh sát điều tra

| 2K|hai2an
Ngày 21 tháng 3, có báo đưa tin nghi ngờ Lee Boo Jin - con gái lớn của tập đoàn Samsung kiêm tổng giám đốc khách sạn Shilla đã lạm dụng propofol (có tác dụng làm chậm hoạt động của não và hệ thần kinh). Cảnh sát Seoul quyết định ngày 22 sẽ đến bệnh viện nghi ngờ cung cấp propofol bất hợp pháp để tiến hành thẩm tra trước khi lập án.

//static.kites.vn/upload//2019/12/1553219323.7445dd18791b7606cb2d0afe6ed32ecc.jpg

Báo đưa tin, ngày 21 tháng 3, sở cảnh sát địa phương Hàn Quốc cho biết hiện đang tiến hành xác nhận nghi án tổng giám đốc khách sạn Shilla là bà Lee Boo Jin dùng propofol trong thời gian dài. Hôm đó khách sạn Shilla đăng thông báo cho biết Lee Boo Jin đến bệnh viện chỉ để khám bệnh, việc sử dụng propofol chỉ là tin vịt.

Được biết, bệnh viện bị nghi ngờ cung cấp ma túy là một bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ ở quận Kangnam, Seoul. Y tá A của bệnh viện này tiết lộ với tờ Newstapa rằng Lee Boo Jin tiêm propofol vào tĩnh mạch đã thành nghiện.


Cảnh sát Hàn Quốc cho biết sẽ điều tra hiện trạng quản lý toa thuốc có loại thuốc này của bộ bệnh viện, đồng thời cho rằng rất khó để nói rằng đây là thẩm tra trước khi lập án đối với Lee Boo Jin, cảnh sát sẽ căn cứ vào kết quả điều tra để quyết định có tiến hành thẩm tra trước khi lập án hoặc lập án điều tra đối với bà hay không.

Bài viết theo Sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...