Ngô Cẩn Ngôn và Lâm Nhất hứa hẹn mang đến chuyện tình quân nhân ngọt ngào trong phim mới

| 929|cobekiquac_92
Người hâm mộ Lâm NhấtNgô Cẩn Ngôn có thể mong chờ vào sự kết hợp của họ trong phim tình cảm quân nhân Hứa Với Em Năm Tháng Bình Yên (Rose and Gun) mới được công bố.

//static.kites.vn/upload//2021/29/1626869948.f80e355eb95be7dbd0d200a5e5fd3b1f.jpg

Tiếp nối các phim ăn khách Em là thành trì doanh lũy của anh (You Are My Hero) và Quân trang thân yêu (My Dear Guardian), Hứa Với Em Năm Tháng Bình Yên xoay quanh chuyện tình với những âm mưu và mạo hiểm.

Hứa Với Em Năm Tháng Bình Yên kể về câu chuyện của Tang Xin - cô nàng nghiện công việc, không tin vào hôn nhân nhưng vẫn thầm mong gặp được một anh hùng đích thực. Trong một buổi hẹn hò, cô đã gặp Wu Si (Lâm Nhất) - chàng sĩ quan xuất sắc nhưng tính tình nhàm chán. Trái ngược về tính cách, quan điểm nhưng lại hòa hợp một cách kỳ lạ, cặp đôi dần xích lại gần nhau sau khi cùng trải qua nhiều chuyện bất ngờ.


Kể từ màn thể hiện thành công trong Diên Hi Công Lược năm 2018, Ngô Cẩn Ngôn vẫn chưa có tác phẩm mới đột phá. Mong rằng vai phóng viên dũng cảm trong tác phẩm mới sẽ giúp nữ diễn viên 30 tuổi lấy lại phong độ, sau khi nhân vật “dễ thương ngây thơ” trong Giữa thanh xuân (Fighting Youth) của cô bị người xem chê bai gay gắt dù được fan lên tiếng bảo vệ.

Bài viết theo JayneStars

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...