Ngô Diệc Phàm bị loại khỏi làng giải trí khi CCTV chính thức điểm tên, yêu cầu một cuộc điều tra toàn diện

| 3K|Doccocaubai
Vào ngày 20 tháng 7, sau hai ngày kể từ khi lùm xùm tình ái bùng nổ khắp mạng xã hội, CCTV đã thông qua kênh Weibo của mình để chính thức điểm tên Ngô Diệc Phàm. CCTV cho biết đây không còn là câu chuyện phiếm “bóc phốt” bình thường nữa mà nó cần có sự vào cuộc của các cơ quan chức năng  để điều tra toàn diện theo pháp luật.

https://static.kites.vn/upload/2021/29/1626662449.97ca66e58243b34f4b5f8ec983b716ab.jpg

Cụ thể, Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc đã làm rõ quan điểm của mình, cho biết một nghệ sĩ trước tiên cần phải là người có phẩm chất đạo đức tốt, nó không chỉ là đạo đức trong nghề nghiệp mà còn đòi hỏi phải có trách nhiệm với xã hội, đem đến những ảnh hưởng tích cực cho xã hội. Do đó, vụ việc của Ngô Diệc Phàm giờ đây không chỉ còn câu chuyện “bóc phốt” đơn thuần trên mạng xã hội nữa mà nó đòi hỏi các cơ quan chức năng phải vào cuộc để điều tra toàn diện cũng như giải quyết các vấn đề liên quan.

Là một người nổi tiếng, nghệ sĩ bắt buộc phải chấp nhận sự phán xét đến từ công chúng và có trách nhiệm làm tấm gương sáng cho xã hội. Những năm gần đây đã liên tục xảy ra nhiều vụ bê bối liên quan đến lái xe trong tình trạng say xỉn, mại dâm, bạo lực, lạm dụng,…Vì vậy, cần có những biện pháp kỷ luật để các nghệ sĩ, minh tinh trong ngành chú ý hơn đến việc nâng cao ý thức trách nhiệm cũng như tu dưỡng đạo đức xã hội.

Trước động thái của CCTV, Ủy ban Công tác Thanh niên của Hiệp hội chế tác sản nghiệp phim truyền hình Trung Quốc đã đăng thông báo liệt kê Ngô Diệc Phàm vào “danh sách đen”, cho biết không cho nghệ sĩ thất đức cơ hội để xuất hiện trước công chúng, đồng thời không khoan nhượng đối với những nghệ sĩ này. Văn bản này được cho biết là đang ngầm chỉ định phong sát nam ca sĩ. Tuy nhiên cách đây ít phút, cư dân mạng lại phát hiện bài đăng không còn được hiển thị, dấy lên nghi ngờ phía Ủy ban đã xóa bài.

https://static.kites.vn/upload/2021/29/dcf52fcbe96b7bb856267187ad702dc7.jpg

Có thể thấy lần này, câu chuyện tình ái của nam ca sĩ sẽ không dừng lại ở mức chỉ cãi nhau qua lại trên mạng xã hội trong nước như trước đây nữa mà nó còn được đưa tin ở nhiều kênh nước ngoài nổi tiếng như BBC, France24, CCN, Hyper Beast, The Guardian… Do vậy sắp tới, các cơ quan chức năng sẽ không thể “ngó lơ” như trước đây mà bắt buộc sẽ phải vào cuộc để nghiêm túc điều tra, đưa chân tướng vụ việc ra ánh sáng.


https://static.kites.vn/upload/2021/29/7aa82c675c6b9a5550ecf97069efd0be.jpg

Trong một diễn biến khác thì tính đến hiện tại, L'oreal, thương hiệu còn trụ lại cuối cùng cũng đã chính thức tuyên bố chấm dứt hợp tác cùng chủ nhân ca khúc “Bát Mì Lớn”. Vậy là chỉ sau 2 ngày, toàn bộ các thương hiệu từng hợp tác cùng nam ca sĩ đều đã kết thúc hợp đồng. Chưa dừng lại ở đó, bạn thân của tài tử họ Ngô, Vương Tư Thông cũng đăng bài “đá xéo” anh chàng, cho biết rằng chuyện của Ngô Diệc Phàm đừng hỏi mình, anh chỉ cua gái chứ không chơi gái như nam idol.

https://static.kites.vn/upload/2021/29/c6da27c890c5766bd2aefcd66d155c1d.jpg

Bài viết tổng hợp từ internet


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...