Ngô Diệc Phàm hầu tòa sau gần một năm sụp đổ danh tiếng vì bê bối chấn động

| 499|cobekiquac_92
Ngô Diệc Phàm, người từng là một trong những ca sĩ nổi tiếng nhất Trung Quốc, cuối cùng đã phải hầu tòa sau gần một năm bị tạm giam.

Ngày 10 tháng 6 năm 2022, tòa án Nhân dân quận Triều Dương, Bắc Kinh mở phiên xét xử Ngô Diệc Phàm với tội danh cưỡng hiếp, tụ tập thác loạn. Phiên tòa diễn ra theo hình thức không công khai vì mức độ phức tạp của vụ án cũng như nhằm mục đích đảm bảo quyền riêng tư cho các nạn nhân. Bên cạnh đó, thông tin tố tụng cũng được phía cơ quan chức năng bảo mật. Tòa sẽ quyết định ngày tuyên án sau đó và thông báo với truyền thông.

//static.kites.vn/upload//2022/23/1654916834.47af49206d750371a1c68e23e3e7f228.png

Ngô Diệc Phàm bị tạm giam từ cuối tháng 7/2021 để điều tra về hàng loạt cáo buộc gồm cưỡng hiếp trẻ vị thành niên, cưỡng dâm tập thể, sử dụng chất kích thích, quay trộm video đồi bại, môi giới mại dâm, lừa đảo các cô gái trẻ và chính thức bị cảnh sát ra lệnh bắt giữ giữa tháng 8/2021.  

Bê bối đời tư chấn động khiến danh tiếng và sự nghiệp đình đám một thời của Ngô Diệc Phàm sụp đổ. Giọng ca “Bát mì lớn” bị liệt vào danh sách cấm sóng vĩnh viễn của Hiệp hội Biểu diễn Trung Quốc, không còn cơ hội “trở mình”. Scandal của ngôi sao “Hóa ra anh vẫn ở đây” được đánh giá là "đại án" trong showbiz Hoa ngữ từ trước tới nay. Giới luật sư Trung Quốc phân tích, nam diễn viên có thể lãnh án hình sự với mức phạt tù từ vài năm đến chung thân nếu bị kết tội.

Bài viết tổng hợp từ Internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...