Ngô Diệc Phàm vừa bị bắt, fan oán than "Ở nơi này đang mưa, em thấy chàng trai bị oan của em đang khóc"

| 1K|greenrosetq
Vào tối ngày 16/8, Viện kiểm sát tại Triều Dương đã chính thức phê chuẩn lệnh bắt giữ Ngô Diệc Phàm, nghi phạm trong vụ án c.ư.ỡ.n.g d.â.m trẻ vị thành niên gây chấn động dư luận gần đây.

Trước đó, sao nam hàng đầu chỉ bị tạm giam để phục vụ điều tra, cũng là tránh cho anh chàng có cơ hội rời khỏi đất nước khi chưa có thông báo chính thức từ chính quyền. Tuy nhiên sau thời gian tạm giam, đến nay phía cảnh sát đã chính thức phát lệnh bắt giữ Ngô Diệc Phàm, khả năng đã thu thập đủ bằng chứng và lời khai để tiến hành khởi tố.

//static.kites.vn/upload//2021/33/1629119275.d557375125fb2a4be903ef903fd29400.jpg

Ngay sau khi thông báo của Viện kiểm sát ban hành, chỉ sau vài phút từ khoá này leo lên top tìm kiếm khủng nhất trên mạng xã hội Weibo. Chỉ trong tích tắc, các nhà đài đã gỡ toàn bộ những tác phẩm của Ngô Diệc Phàm ngay trong đêm, hoàn toàn không để cho sao nam tai tiếng một cơ hội mong manh nào được xuất hiện trở lại nữa. Đáng nói, bất chấp cơn mua chỉ trích của dư luận hướng về nam ca sĩ, fan hâm mộ của anh chàng lại có những động thái hoàn toàn trái ngược.

Rất đông fan của Ngô Diệc Phàm đã đăng tải những dòng trạng thái bức xúc, kêu oan, khóc than cho thần tượng: "Ở chỗ em trời đang mưa, em nhìn thấy nỗi oan của anh đang khóc"... Quá đáng hơn, một số fan cuồng của anh chàng còn đưa ra phát ngôn khiến người đọc chỉ biết lắc đầu ngao ngán "Sau này tôi có con trai, sẽ dạy dỗ nó tránh xa mấy cô gái hay uống rượu", "Càng nên tránh xa các cô gái trẻ ham vui bốc đồng"... ám chỉ thần tượng mình là nạn nhân bị những cô gái kia "gài vào tròng", phải đánh đối cả sự nghiệp và có nguy cơ bước vào vòng lao lý.

//static.kites.vn/upload//2021/33/1629119273.8e8424559bb793052b24d75902a2775c.jpg

Trước đó, sao nam hàng đầu còn bị vướng vào lùm xùm c.ư.ỡ.n.g d.â.m một fan nữ chưa đủ tuổi vị thành niên ở Mỹ. Cụ thể trong một show diễn của Ngô Diệc Phàm tại thành phố Los Angeles, nam thần tượng đã tranh thủ tổ chức một buổi fan meeting lấy lý do giao lưu cùng người hâm mộ nhưng thực chất là âm thầm tuyển chọn con mồi ưng ý phục vụ cho thói quen b.ệ.n.h h.o.ạ.n của mình, sau khi nhắm trúng một du học sinh Trung Quốc, cả hai bắt đầu trao đổi wechat và được sắp xếp gặp mặt thần tượng, ngay trong đêm hẹn hò nữ sinh này đã bị Ngô Diệc Phàm giở trò đồi bại c.ư.ỡ.n.g g.i.a.n và sợ hãi vô cùng.

https://static.kites.vn/upload/2021/32/5a5a8a29001738797012f7a1df7aaf30.jpg

Đây là thủ đoạn vô cùng quen thuộc giống như sao nam Tây Du Ngoại Truyện từng làm với Đô Mỹ Trúc và các nạn nhân khác tại Trung Quốc, lấy lý do gặp gỡ để lừa gạt những cô gái nhẹ dạ cả tin. Đến thời điểm hiện tại dù đã qua 18 tuổi nhưng fan nữ trên vẫn quyết định liên hệ với phía luật sư để tiến hành khởi kiện, đội ngũ luật sư hiện đang kêu gọi thêm những nạn nhân khác từng rơi vào bẫy của nam idol hãy can đảm đứng ra làm chứng để lấy lại công bằng cho bản thân, buộc kẻ thủ ác phải trả giá vì những hành vi sai trái của mình.

Bài viết tổng hợp từ Weibo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...