Ngô Kiến Hào lần đầu xuất hiện tại Đài Loan sau khi ly hôn, mặt mũi tiều tụy tay không đeo nhẫn cưới

| 1K|cobekiquac_92
Ngày 14 tháng 7, Ngô Kiến Hào bị bắt gặp tại Tín Nghĩa, Đài Bắc, tổ chức tiệc sinh nhật sớm cùng fan, thu hút hơn cả trăm người hâm mộ tham gia. Anh và Thạch Trinh Thiện (Arissa) kết hôn được 5 năm, hai người không ngừng cãi nhau, giữa tháng 6 có tin đồn bên phía Thạch Trinh Thiện quyết định ly hôn, đây cũng là lần đầu tiên anh xuất hiện tại Đài Loan sau tin đồn ly hôn.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/793/w500h293/20180714/JcGj-hfhfwmv5549398.jpg

Báo chí đưa tin, Ngô Kiến Hào sẽ đón tuổi 40 vào ngày 7 tháng 8 tới, tiệc sinh nhật rất náo nhiệt, ngay cả fan nước ngoài cũng đặc biệt đến dự, anh còn tự đàn tự hát ca khúc “Vườn sao băng” do F4 thể hiện. Anh để đầu tinh, đội mũ trông mặt gầy gò, bị fan vây quanh chụp hình, mặt luôn tươi cười, tay không đeo nhẫn cưới.

Ngô Kiến Hào và Thạch Trinh Thiện kết hôn được một năm thì đã bắt đầu có tin đồn tình cảm bị trục trặc, thậm chí sau đó còn xảy ra vụ chửi nhau trên mạng xã hội. Đến nay, anh đã hai lần gửi đơn ly hôn cho vợ, phía Thạch Trinh Thiện cũng tiết lộ luật sư chứng thực “hai người đã không quay lại được nữa”, hai bên hiện chỉ còn đợi hoàn thành thủ tục nữa là xong.


Ngoài ra, Ngô Kiến Hào rất thích trẻ con, thường hay đăng ảnh trẻ con, kết hôn được ba năm, anh từng công khai muốn sinh 6 đứa con, dù là nhận nuôi cũng không sao, có điều tình cảm vợ chồng mãi không ổn định, vẫn chưa có con thì đã quyết định chia tay. Tuy anh lập gia đình ở Singapore nhưng sự nghiệp chủ yếu phát triển ở Đài Loan và Trung Quốc. Gần đây anh đang quay “Diệp Vấn 4” với Chân Tử Đan ở Thượng Hải. Đến nay anh vẫn chưa nhắc gì đến chuyện quyết định ly hôn.

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...