Ngộ Long: Đạo diễn đích thân đến mời Chúc Tự Đan, cô lại lập tức đề cử Vương Hạc đệ với lý do hài hước

| 5K|Wisteria26
Như chúng ta đã biết, sau khi tám tập phim Ngộ Long với sự tham gia của Chúc Tự ĐanVương Hạc Đệ được phát sóng dạo gần đây, phim đã nhanh chóng chiếm được nhiều lượt hot search cũng như nhận được nhiều sự quan tâm của cộng động mạng. Phim có cốt truyện phong phú, có chính có phụ, những phần đềm cần thiết phải có thì đều không thiếu một phút nào, tiết tấu phim chặt chẽ, logic mượt mà và hài hước. Đồng thời cũng không thiếu những câu chuyện tình tình đẹp đẽ khắc cốt ghi tâm. Chuyện về một con rồng và hai cô con gái đã cùng nhau trải qua kiếp bốn kiếp. Tình yêu ngược luyến đẫm nước mắt giữa rồng và người cũng làm khán giả phải rơi lệ theo, ngoài ra, phim cũng khơi dậy sự đồng cảm của khán giả và các nhân vật trong bộ phim, cùng chia sẻ niềm vui nỗi buồn, từng tâm trạng hoàn cảnh theo các nhân vật!

https://static.kites.vn/upload/2021/19/HQ2/adefd71e4172429a9ae8fc4cd3ca25a3.png

Diễn viên đảm nhận vai nữ chính là Chúc Tự Đan, không có gì phải bàn cãi, kỹ năng diễn xuất của cô ấy thật sự rất đáng nể, cô hoàn toàn có thể truyền cảm hứng cho không khí của cả bộ phim. Chúc Tự Đan là một nữ diễn viên với hình tượng thanh tú tiểu thư đài các điển hình, với những đường nét trên khuôn mặt rất thanh tú mà không kém phần yêu kiều cổ điển. Tất nhiên là diễn xuất của Chúc Tự Đan cũng rất ư là hoàn hảo. Ngoại hình của cô rất phù hợp với vai diễn, từ đầu đến chân đều ngọt ngào và có khí chất, bày tỏ các trạng thái của vai diễn một cách vừa phải, không bị quá lố, các tình tiết khác nhau có thái độ khác nhau, bạn có thể cảm nhận được sự thay đổi trong từng biểu hiện của Chúc Tự Đan.

https://static.kites.vn/upload/2021/19/HQ2/bda13fb8a78cee72226fca03b81fe001.png

Gần đây, khi Chúc Tự Đan tham gia một cuộc phỏng vấn quảng bá cho Ngự Long, cô cũng chia sẻ: “Phong cách tổng thể của cả bộ phim rất ư là đơn giản và tinh tế, là một bộ phim đòi hỏi khán giả phải kiên nhẫn chịu dõi theo từng chi tiết, tất cả các nhân vật đều rất có chiều sâu. Ví dụ như Uý Trì Long Viêm si tình, Lưu Huỳnh ngây ngô ngờ nghệch hay là Tuyết Thiên Tầm trọng tình trọng nghĩa đều có hình tượng rất rõ ràng và trọn vẹn, hợp tác với Vương Hạc Đệ cũng hết sức là ăn ý. Tôi nghĩ là mỗi lần quay phim thì Vương Hạc Đệ đều rất chuyên tâm, tràn đầy sức sống, hết sức rạng ngời đầy năng lượng ấy, hahaha!”

https://static.kites.vn/upload/2021/19/HQ2/39ee0b96d3ba664b55c41786fa9fdb8a.png

Sau đó, Chúc Tự Đan còn tiết lộ: “Khi đạo diễn của Ngộ Long đích thân đến mời tôi, anh ấy cũng hỏi tôi rằng Chúc Tự Đan em thấy như thế nào, có ổn không... Thử nghĩ xem, vậy nên tôi đã lập tức đề cử, giơ hai tay hai chân tán thành, tôi cũng biết là Vương Hạc Đệ là fan cuồng của chị Nhiệt Ba ấy, nên mọi người nghĩ cũng biết rồi ấy mà, tôi đề cử Vương Hạc Đệ, đợi tới lúc quay lại “đi ăn hối lộ” này, dùng chữ ký của chị Nhiệt Ba để đổi đồ ăn vặt, đổi trái cây các kiểu này, lời quá trời lời, không đề cử cậu ấy sao được, hahaha.” Lý do này của Chúc Tự Đan quả thật khiến ai cũng phải bật cười.

https://static.kites.vn/upload/2021/19/HQ2/233450660385185457d8ae50af2b5a9e.png

Ngộ Long là một dự án phim chiếu mạng do Chúc Tự ĐanVương Hạc Đệ diễn chính. Tựa phim Ngộ Long mang ý nghĩa cho câu chuyện tình định mệnh trái ngang đẫm nước mắt trải qua ba đời ba kiếp giữa người và rồng khi Úy Trì Long Viêm hoàn thành tâm nguyện của Lưu Huỳnh là cứu sống tiểu thư và bảo vệ cô ấy ba kiếp. Cứ như vậy anh không những thực hiện lời hứa mà còn bảo vệ Lưu Huỳnh từ kiếp này sang kiếp khác và mãi đến kiếp thứ tư, nữ chính mới phát hiện ra sự tồn tại của Úy Trì Long Viêm.

Không thể phụ nhận được rằng Ngộ Long là một bộ phim truyền hình được chuyển thể hoàn hảo từ tiểu thuyết, không biết có thể khiến Chúc Tự ĐanVương Hạc Đệ nổi như cồn hay không nhỉ? Chúng ta cùng chờ xem nhé.

Bài viết theo Sohu
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...