Ngỡ ngàng khi biết "daddy" trong "The Glory" từng là thực tập sinh YG cùng thời Sandara

| 930|Michico
Sandara Park của 2NE1 gần đây đã chia sẻ một video trên Instagram cá nhân tiết lộ tình bạn thân thiết với nam diễn viên Jung Sung Il.

Vào ngày 15 tháng 7, mỹ nhân nhóm 2NE1 và sao nam "Vinh Quang Trong Thù Hận" của Netflix đã quay một thử thách cho bài hát mới của Sandara có tên “FESTIVAL”. Trong video nữ ca sĩ khoe trọn visual tươi sáng trẻ trung với mái tóc nhuộm và nụ cười tỏa nắng, còn Jung Sung Il thì vô cùng bảnh bao phong độ trong bộ vest. Ở cuối video, nam diễn viên 43 tuổi thậm chí còn xoa đầu cô bạn thân, đây không phải là hành động mà những người xa lạ có thể làm với nhau.

https://media.giphy.com/media/v1.Y2lkPTc5MGI3NjExZXFoazB0d2Q2ZTA0a2VienFiczFndHVnZ2JyajcybjFuYWwwaTkycyZlcD12MV9pbnRlcm5hbF9naWZfYnlfaWQmY3Q9Zw/iLGBPznVVVBAJyrXRx/giphy.gif

Ngay sau đó Sandara Park nhanh chóng giải thích rằng cả hai đã rất thân thiết kể từ những ngày còn là thực tập sinh. Nữ ca sĩ gọi Jung Sung Il là "oppa", và cho biết từ khi chưa debut đã cả hai đã như anh em vô cùng gắn bó, cô nhấn mạnh Jung Sung Il không chỉ là một ông anh tốt bình thường, mà là một người siêu tốt, tính cách cực kì tuyệt vời. Sandara cũng dành hết lời khen ngợi cho màn hóa thân của Jung Sung Il vào vai tổng tài Ha Do Young trong bộ phim ăn khách của Netflix - Vinh Quang Trong Thù Hận.

https://media.giphy.com/media/v1.Y2lkPTc5MGI3NjExNmJ3cnF2NnB1ZHUwdmdpZHdpZXJvZnBneWJ2M29rdjgxb291emhjYyZlcD12MV9pbnRlcm5hbF9naWZfYnlfaWQmY3Q9Zw/CXGl2SCKglPPQTOIl3/giphy.gif

Có thông tin tiết lộ rằng Jung Sung Il từng là thực tập sinh tại YG Entertainment với tư cách là một diễn viên trong khi Sandara Park đang được đào tạo để trở thành thành viên của 2NE1. Cả hai đã đóng chung trong drama "The Return of Iljimae" năm 2009, cùng năm 2NE1 ra mắt. Vào thời điểm đó, YG Entertainment tuyên bố rằng đây là lần đầu tiên cả Sandara ParkJung Sung Il xuất hiện trên truyền hình, nhưng họ là “những tân binh không phải là tân binh với những kinh nghiệm đáng kể”. 14 năm sau, cả hai đều thành công theo cách riêng của họ: Sandara Park là thành viên của một nhóm nhạc nữ huyền thoại và Jung Sung Il là diễn viên trong một bộ phim truyền hình nổi tiếng. Có vẻ như tình bạn của họ vẫn tiếp tục trong suốt hơn một thập kỷ qua, và cho đến hiện tại vẫn luôn dõi theo đối phương cũng như ủng hộ nhau trong hoạt động nghệ thuật.

//static.kites.vn/upload//2023/29/1689612072.dbcbd5b41e4985960ed0fb34e243b7ee.jpg

Sandara Park gần đây đã phát hành mini-album mang tên SANDARA PARK, đánh dấu album solo đầu tiên của cô sau khoảng 6 năm kể từ khi hoạt động với 2NE1. Album bao gồm ca khúc chủ đề, “FESTIVAL”, lấy mẫu bài hát cùng tên của ca sĩ Uhm Jung Hwa.

Bài viết theo Koreaboo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...