“Ngoài Vòng Pháp Luật 3” tung trailer kịch tính, "thanh tra quái vật" đã trở lại với cú đấm huyền thoại

| 21K|Vikky
Vào ngày 17/4, bom tấn ăn khách “Ngoài Vòng Pháp Luật 3” có tên “The Roundup : No Way Out” đã chính thức tung trailer đầu tiên cùng với một poster mới với sự xuất hiện cực ngầu của nam chính Ma Dong Seok, hứa hẹn mang đến cho người xem những diễn biến gay cấn và những pha hành động nghẹt thở.



Phần thứ ba rất được mong đợi của loạt phim hành động ăn khách ra mắt lần đầu vào năm 2017 của Ma Dong Seok và Yoon Kye Sang “Ngoài Vòng Pháp Luật” - “The Roundup: No Way Out” xoay quanh thanh tra "quái vật" Ma Seok Do (Ma Dong Seok), anh được chuyển đến đội điều tra đô thị, trấn áp tội phạm với một đội mới. Trước đó vào tháng 7 năm 2022, “The Roundup : No Way Out” đã xác nhận dàn diễn viên sẽ góp mặt trong phim gồm Ma Dong Seok,  Lee Joon Hyuk , Aoki Munetaka , Lee Beom Soo , Kim Min Jae , Jeon Suk Ho và Go Kyu Pil .

//static.kites.vn/upload//2023/16/1681740993.99733113e02cb9c88b3fbd1118830d98.png

Trong poster được công bố, thám tử Ma Seok Do thể hiện sức mạnh và sức hút vô song với bàn tay nắm chặt, giáng một đòn sảng khoái vào những kẻ xấu. Đoạn teaser được tung ra cùng poster cũng thu hút sự chú ý của người xem ngay từ đầu, mở đầu bằng những phân cảnh hấp dẫn từ phần 1 và phần 2 của bộ phim. Trong khi đó phần phim thứ hai ra mắt năm 2022 “Ngoài Vòng Pháp Luật 2” (“The Outlaws 2”) đã lập kỷ lục mới về doanh thu phòng vé cao nhất trong thời kỳ đại dịch tại Hàn Quốc, và hơn thế nữa phần phim thứ ba đang được kỳ vọng sẽ thổi bay căng thẳng của người xem bằng những tình tiết kịch tính đến nghẹt thở và những pha hành động mãn nhãn.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Ma Dong Seok cho biết bản thân cầu toàn, yêu cầu cao với các cảnh hành động và biểu cảm gương mặt chính vì thế anh luôn cố gắng tham gia những cảnh quay hành động nguy hiểm với mong muốn mang đến những thước phim đẹp mắt cho khán giả. Ngoài diễn chính, anh còn đảm nhận vai trò nhà sản xuất.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...