"Ngọc nữ màn ảnh" Song Hye Kyo tiết lộ bí quyết dưỡng da độc đáo: "bảo sao U40 mà trẻ như 20 thế này"

| 32K|Doccocaubai
Mới đây, ngọc nữ của màn ảnh Hàn Song Hye Kyo đã tiết lộ bí quyết để có làn da trẻ trung, mịn màng không tì vết.

Nữ diễn viên tiết lộ rằng cô hâm nóng sữa và thoa lên mặt, sau đó đổ trực tiếp lên mặt ở bước cuối cùng của quá trình rửa mặt. Phương pháp làm sạch bằng sữa này loại bỏ các tế bào da chết và thấm sâu vào da để duy trì làn da thông thoáng và sạch sẽ.

//static.kites.vn/upload//2021/46/1637027804.77c79170c9b89f13db99e7cc9130a5c2.jpg

Với sự giảm nhiệt độ gần đây, ngày càng nhiều người chú ý đến việc chăm sóc da. Khi thời tiết chuyển mùa, làn da có xu hướng trở nên khô ráp và dễ bị kích ứng khi có sự chênh lệch nhiệt độ lớn giữa buổi sáng và buổi tối.

Vì vậy, việc duy trì độ ẩm cho da trở nên vô cùng quan trọng vào mùa lạnh. Nhiều người khuyên rằng nên sử dụng sữa rửa mặt có chứa thành phần dưỡng ẩm hơn là xà phòng có tính tẩy rửa mạnh, tốt hơn là rửa bằng nước ấm thay vì nước nóng. Ngoài ra, rửa mặt bằng sữa hoặc đắp mặt nạ bằng sữa cũng rất tốt vì nó có thể cung cấp hai tác dụng là cấp ẩm và duy trì độ ẩm cho da.

//static.kites.vn/upload//2021/46/1637027801.f3907bba267afd767254b65748aebd56.png

Sữa đã được sử dụng để chăm sóc da từ thời cổ đại. Cleopatra nổi tiếng với cách chăm sóc da bằng cách tắm sữa. Ngoài ra, được biết Poppaea, vợ của hoàng đế La Mã cổ đại Nero, cũng tắm bằng sữa ngay cả khi đi du lịch và thường dùng sữa chua lên men để chăm sóc da.

Vậy tại sao sữa lại tốt cho da?

Đó là nhờ AHA (Alpha Hydroxy Acids) và các khoáng chất dồi dào trong sữa cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, giúp da luôn khỏe mạnh. Thành phần AHA hay còn gọi là axit lactic là nhân tố giữ ẩm tự nhiên được tạo ra trong quá trình lên men của sữa. Thông thường, rửa sạch bằng sữa thường được sử dụng ở bước cuối cùng của quá trình rửa mặt. Để có hiệu quả tốt hơn, có thể trộn sữa vào nguyên liệu để đắp mặt. Có thể dùng sữa để đắp mặt trong 20 phút rồi lấy ra.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...