Ngôi sao bóng chày tiết lộ câu chuyện tình yêu định mệnh với Jiyeon: “Nhắc đến con cái trong lần gặp đầu tiên”

| 791|lebogia
Hwang Jae Gyun tiết lộ những câu chuyện hậu trường về cuộc hôn nhân của anh với Jiyeon nhân kỷ niệm một năm ngày cưới.

Xuất hiện trong chương trình giải trí “Strong Heart VS” của đài SBS phát sóng ngày 2 tháng 1, Hwang Jae Gyun đã nói về chuyện tình của mình với Jiyeon T-ara.

Khi được hỏi lễ kỷ niệm một năm ngày cưới diễn ra như thế nào, Hwang Jae Gyun nói; “Jiyeon thích những điều đơn giản. Tôi hỏi cô ấy muốn gì cho ngày kỷ niệm và cô ấy nói ‘tteokbokki’. Vì vậy tôi đã bí mật đặt nhà hàng ở địa điểm tổ chức đám cưới thay vì tteokbokki và chúng tôi đã cùng nhau có một bữa tối đặc biệt tại khách sạn”.

//static.kites.vn/upload//2024/01/1704257118.bc82a0da5fd281e031e2e52a08b32187.png
 
Hwang Jae Gyun tích cực khuyến khích hôn nhân, nói rằng: “Bạn có quyền tự do khi độc thân, nhưng hãy mạnh dạn từ bỏ nó khi kết hôn. Bạn sẽ hạnh phúc hơn khi ở bên vợ mình”.

Khi được hỏi về cuộc gặp đầu tiên với Jiyeon, Hwang Jae Gyun nói, “Một người quen đột nhiên gọi tôi đến nhà họ nói rằng họ đang ở cùng một người em gái thân thiết và người đó là Jiyeon. Tôi rất bất ngờ khi cô ấy mở cửa bước vào. Cô ấy rất xinh. Gặp nhau 10 phút, người quen bất ngờ nói: 'Nếu hai người lấy nhau thì đứa bé sẽ rất xinh'”. Anh tiếp tục: “Jiyeon cần phải về nhà trước. Tôi cảm thấy rất tiếc về lời nhận xét của người quen nên đã xin lỗi cô ấy và chúng tôi đã trao đổi số điện thoại. Cuối ngày hôm đó, tôi liên lạc với cô ấy và chúng tôi gặp lại nhau sau 2 ngày”, nói thêm “Chúng tôi đã gặp nhau hơn 5 tiếng đồng hồ kể từ 11 giờ đêm đến 5 giờ sáng trên xe trước nhà Jiyeon”.

Hwang Jae Gyun chia sẻ: “Đó là vì tiếng cười của cô ấy. Khi tôi cảm thấy chán nản sau khi thua một trận đấu, tôi đã gặp cô ấy và nụ cười rạng rỡ của cô ấy đã giúp tôi cảm thấy dễ chịu hơn. Đó là lý do tôi cầu hôn cô ấy”.

//static.kites.vn/upload//2024/01/1704257115.cfaa892e839e2c752ae023c4017fe116.png

Khi Jeon Hyun Moo hỏi: “Bạn có muốn quay lại trước khi kết hôn không?”, cầu thủ bóng chày nói, “Tôi không ghen tị với những người độc thân và tôi không còn thích những con số nữa. Tôi chỉ cần Jiyeon thôi”, khiến nhiều người ngưỡng mộ. Khi được hỏi họ đã từng cãi nhau chưa, Hwang Jae Gyun nói: “Không có cặp đôi nào mà không cãi nhau, nhưng chúng ta nên làm lành. Khi bầu không khí trở nên căng thẳng, một người trong chúng tôi sẽ hét lên 'Thời gian' và chúng tôi sẽ cố gắng bình tĩnh lại trước khi nói chuyện với nhau lần nữa".

Hwang Jae Gyun nói muốn tổ chức một đám cưới hoành tráng nhưng Jiyeon thích đơn giản nên tôi nói với cô ấy rằng tôi sẽ chọn khách sạn và lo liệu. Về lời cầu hôn của mình, anh cho biết: “Tôi muốn làm những việc như bắn pháo hoa hay máy bay không người lái nhưng lại sợ cô ấy cảm thấy không thoải mái nên tôii đã thuê nhà hàng của một người anh thân thiết, chuẩn bị một chiếc hộp lớn và đóng gói riêng từng đôi giày, giày em bé, nước hoa, ví đựng hộ chiếu, vòng cổ, nhẫn...và để lại lời nhắn trong bông hoa. Jiyeon đã khóc vì rất cảm động”.

//static.kites.vn/upload//2024/01/1704257115.cc21a0e71c7534e58eb0329687260fae.jpg

Khi được hỏi về màn khiêu vũ bất ngờ dành cho Jiyeon trong đám cưới của họ, Hwang Jae Gyun nói: “Tôi nghĩ cô ấy sẽ thích nên tôi đã tập nhảy và chuẩn bị ngay tại địa điểm tổ chức đám cưới”. 4

Vào ngày 10/12/2022, Jiyeon đã chính thức lên xe hoa với cầu thủ bóng chày nổi tiếng Hwang Jae Gyun. Anh sinh năm 1987, hơn vợ 6 tuổi. Jiyeon là em út T-ara nhưng lại là người đầu tiên trong nhóm kết hôn. Cuộc hôn nhân hạnh phúc của nữ idol nhận được nhiều lời chúc phúc và ủng hộ từ người hâm mộ.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...