Ngôi sao hành động Dwayne Johnson tiết lộ bí mật "phòng tắm" khiến fan cười nghiêng ngã

| 263|sis_wanabe
Mới đây “gã khổng lồ” Hollywood Dwayne Johnson đã khiến mạng xã hội xôn xao náo nhiệt khi tiết lộ với cộng đồng mạng bản thân là một người rất “ưa” sạch sẽ và có một chế độ vệ sinh thân thể nghiêm ngặt và đúng trình tự chứ không giống một số ngôi sao nổi tiếng khác.

//static.kites.vn/upload//2021/32/1628492277.067b2ebdd386b1998931244ba4a3a89b.jpg

Cụ thể nam tài tử “Jungle Cruise” nhận được bình luận từ một người hâm mộ trên trang cá nhân rằng: “hy vọng anh không phải là một trong những ngôi sao không hay tắm rửa”, ngay sau đó The Rock đã nhanh chóng xác nhận điều đó hoàn toàn chính xác đồng thời con chia sẻ về thói quen tắm mỗi ngày của mình với fan. Anh cho biết: “Không, tôi hoàn toàn đối lập với một số nhân vật nổi tiếng không yêu thích việc tắm rửa. Mỗi khi bắt đầu một ngày mới tôi sẽ tắm nước lạnh, như vậy sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng và sự tỉnh táo. Sau khi tôi tập luyện và trước khi làm việc tôi thường tắm nước ấm. Và tôi sẽ tắm nước nóng sau khi đi làm về.” Kèm theo đó nam diễn viên còn đính kèm biểu tưởng cảm xúc xà phòng, anh chia sẻ thêm: “Tôi rửa mặt, tắm toàn thân, tẩy tế bào chết và ngân nga một bài hát trong khi tắm”. Đông đảo người hâm mộ đã bày tỏ sự yêu thích trước bình luận hài hước của The Rock.

//static.kites.vn/upload//2021/32/1628492278.578af10fe1b9a123c9cc92a2336c33f4.jpg

Chủ đề những người nổi tiếng không quan tâm đến việc vệ sinh cá nhân đang là một trong những vấn đề được dư luận quan tâm, nhất là sau khi tài tử Jake Gyllenhaal tiết lộ lập trường vào ngày 5 tháng 8 trong một cuộc phỏng vấn quảng cáo nước hoa Prada’s Luna Rossa Ocean: “Đôi khi tôi cảm thấy việc tắm rửa càng ngày càng trở nên không cần thiết.”  Nam diễn viên 40 tuổi giải thích anh tin rằng: “Cách cử xử tốt và hơi thở có mùi không giúp mọi người đi đến đâu” đồng thời cũng nói với tạp chí rằng việc cả thế giới không tắm cũng thực sự có ích cho việc bảo dưỡng da và mọi người có thể làm sạch bản thân một cách tự nhiên”.

Trong một tuyên bố khác, hai ngôi sao Kristen Bell và Dax Shepard đã khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi tiết lộ họ không tắm cho hai con gái Lincoln 8 tuổi và Delta 6 tuổi đến đến khi hai cô bé có mùi khó chịu. Ngôi sao 41 tuổi cho biết trên “The New” vào thứ ba: “Khi bạn nắm bắt được thời điểm đó là cách sinh học cho bạn biết rằng bạn cần phải làm sạch nó.”  Ngoài ra còn có cặp sao Mila Kunis và Ashton Kutcher, mới đây họ cũng thừa nhận rằng chỉ thường tắm cho hai con của mình là Wyatt 6 tuổi và Dimitri 4 tuổi chỉ khi nào nhìn thấy trên người bọn trẻ xuất hiện những vết bẩn.

Bài viết theo Pagesix

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...