Ngôi sao hành động Keanu Reeves tiết lộ muốn có cơ hội gia nhập vũ trụ siêu anh hùng của Marvel

| 799|sis_wanabe
Theo một nguồn tin cho biết, nam diễn viên Keanu Reeves - ngôi sao của các bom tấn hành động The Matrix, John Wick và hàng chục bộ phim khác được đông đảo người hâm mộ trên toàn cầu yêu thích sẽ xuất hiện trên bìa tạp chí Esquire's Winter. Trong một cuộc phỏng vấn video mới với Esquire, Keanu cũng lần đầu lên tiếng về những tin đồn xoay quanh việc anh và nữ diễn viên Winona Ryder đã kết hôn.



Để kỷ niệm dịp đặc biệt này, tài tử "John Wick" đã dành thời gian xuất hiện trong một tập của "Explain This", một chương trình yêu cầu những người nổi tiếng tham gia kể lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong sự nghiệp của họ. Trong đó, nam diễn viên nói tất cả mọi thứ từ người cộng tác lâu năm và cũng là người bạn của anh, nữ diễn viên Sandra Bullock, đến việc cảnh kết hôn trong bộ phim kinh điển Dracula có phải là nguyên nhân dẫn đến một cuộc hôn nhân với bạn diễn trong phim, Winona Ryder hay không. Đặc biệt hơn, Keanu Reeves cũng giải đáp những suy đoán đang được lan truyền rằng anh sẽ tham gia Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

//static.kites.vn/upload//2021/47/1637851031.bcfb2f6d9f08e66acdc6c622ba5d30b3.jpg


Tài tử 57 tuổi chia sẻ: "Đó sẽ là một vinh dự khi được tham gia vào thế giới đa vũ trụ rộng lớn của Marvel. Có một số đạo diễn thực sự tuyệt vời và những người có tầm nhìn xa, và họ đang làm điều mà chưa ai từng thực sự làm được. Nó đặc biệt theo nghĩa riêng từ quy mô, tham vọng, sản xuất. Vì vậy, thật tuyệt khi trở thành một phần của điều đó." Đối với những những người hâm mộ Marvel nói chung và Keanu nói riêng thì đây là một tin vui, chắc hẳn các cư dân mạng sẽ rất tò mò liệu ngôi sao hành động hàng đầu Hollywood sẽ vào vai siêu anh hùng nào trong giai đoạn 5 của MCU. Trước đó, chủ tịch Marvel là Kevin Feige xác nhận rằng hãng phim muốn mời tài tử phim "Ma Trận" góp mặt trong nhiều dự án mà họ sản xuất.

Bài viết theo Esquire

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...