Ngôi sao hành động Vin Diesel bị trợ lý cũ kiện quấy rối t.ì.n.h d.ụ.c

| 1K|Vikky
Cựu trợ lý của ngôi sao hành động Vin Diesel, Asta Jonasson đã đệ đơn kiện anh về hành vi quấy rối t.ì.n.h d.ụ.c vì một vụ việc được cho là xảy ra tại khách sạn St. Regis ở Atlanta vào tháng 9 năm 2010, tại thời điểm đang quay "Fast Five".

Theo thông tin mà Page Six có được, cô tuyên bố trong đơn khiếu nại nộp tại Los Angeles hôm thứ Năm rằng ngôi sao "Fast And Furious" đã mời cô đến phòng của anh sau khi trở về từ một câu lạc bộ với các nữ tiếp viên. Sau khi những người phụ nữ khác rời đi, Vin Diesel, tên thật là Mark Sinclair được cho là đã nắm lấy cổ tay Asta Jonasson và kéo cô lên giường. Cô còn cho biết đã yêu cầu sếp cũ dừng lại nhưng sau đó nam diễn viên đã sờ soạng và hôn lên ngực cô “bất chấp lời cầu xin của cô”, theo đơn kiện.

//static.kites.vn/upload//2023/52/1703474586.5a2ae21d64cfc0a4da01acc605ca0a31.png

Đơn kiện cũng ghi rõ: "Cô Jonasson sợ hãi từ chối một cách quyết liệt và chỉ muốn tìm cách thoát ra khỏi căn phòng đó để vừa đảm bảo an toàn vừa giữ được công việc. Nhưng hy vọng này tắt ngấm khi Vin Diesel khuỵu gối, hất váy cô Jonasson lên tận eo và sàm sỡ cô, vuốt ve hai đùi cô". Cô tuyên bố có lúc đã chạy trốn khỏi Vin Diesel, hướng về phía phòng tắm, nhưng ngôi sao “Bloodshot” được cho là đã chạy theo, đẩy cô vào tường và đặt tay cô lên bộ phận sinh dục đang cương cứng của anh và tự thỏa mãn.

//static.kites.vn/upload//2023/52/1703474580.3e7826f7f73e8cd94ae3ed96c6cda98e.png

Đơn kiện nêu rõ: “Kinh hoàng, cô Asta Jonasson nhắm mắt lại, cố gắng tách khỏi vụ tấn công tình dục và tránh chọc giận anh ta. Sau đó cô ấy nghe thấy những tiếng rên rỉ từ Vin Diesel…. Jonasson bị đông cứng trong tình trạng sốc và không thể cử động”. Vào thời điểm đó, Asta Jonasson là sinh viên mới tốt nghiệp của trường điện ảnh Los Angeles, cô đã được thuê để làm việc cho công ty One Race của Vin Diesel, trong khi bộ phim “Fast Five” đang được sản xuất.


//static.kites.vn/upload//2023/52/1703474572.91e95ef0da37cd42ef204808e4798132.png

Cô được giao nhiệm vụ tổ chức các bữa tiệc, tháp tùng ngôi sao điện ảnh đến các bữa tiệc. Tuy nhiên, Asta khẳng định cô đã bị sa thải chỉ vài giờ sau khi cáo buộc Vin Diesel hành hung mình. Cô nhận được điện thoại từ em gái của Vin - Samantha Vincent thông báo bị sa thải, chưa đầy hai tuần sau khi bắt đầu công việc. Đơn kiện viết: "Cô ấy thấy rõ mình đã bị sa thải vì không còn hữu ích nữa. Vin Diesel lợi dụng cô ấy để thỏa mãn ham muốn t.ì.n.h d.ụ.c nhưng cô ấy đã chống lại vụ tấn công của anh ta".

Ngoài cáo buộc quấy rối tình dục, Asta Jonasson còn kiện Vin và công ty những vấn đề khác như phân biệt giới tính, cố ý gây đau khổ về mặt cảm xúc, môi trường làm việc thù địch, chấm dứt hợp đồng và trả thù trái luật pháp. Cựu trợ lý cáo buộc trong đơn khiếu nại rằng cô đã phải chịu đựng sự sỉ nhục, đau khổ về tinh thần cũng như nỗi đau và thống khổ về tinh thần lẫn thể xác. Cô cũng cho biết không thể lên tiếng cho đến tận bây giờ do thỏa thuận không tiết lộ thông tin đã ký trước đó, nhưng Đạo luật Lên tiếng của California hiện cho phép cô làm điều này.

Bài viết theo Pagesix

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...