Ngôi sao "Nhiệm Vụ Bất Khả Thi" Simon Pegg hé lộ đây là ngôi sao xứ Hàn anh muốn được đóng phim cùng

| 633|sis_wanabe
Mới đây mạng xã hội Instagram được phen xôn xao khi nam diễn viên nổi tiếng Hollywood - Simon Pegg cho biết ông muốn tham gia một bộ phim truyền hình Hàn Quốc hợp tác cùng với thành viên Jin của nhóm nhạc BTS.

Simon Pegg là một diễn viên, nhà biên kịch và nhà sản xuất người Anh. Anh nổi tiếng ở Anh và được đông đảo người hâm mộ trên thế giới biết đến với tư cách là người đồng sáng tạo phim sitcom Channel 4 Spaced, do Edgar Wright đạo diễn. Anh tiếp tục đồng sáng tác và đóng vai chính trong bộ ba phim Three Flavors Cornetto: Shaun of the Dead, Hot Fuzz và The World's End.

https://static.kites.vn/upload/2021/39/d13bd2cb2e2cc1af1967f4243559a435.jpeg

Vào ngày 26 tháng 9, Simon Pegg bất ngờ tổ chức một buổi trò chuyện trực tiếp trên Instagram với người hâm mộ để quảng bá cho drama ăn khách gần đây "Trò Chơi Con Mực" và tích cực trả lời các câu hỏi do fan đặt ra. Tài tử "Truth Seeker" khiến hàng ngàn fan hâm mộ tham gia buổi giao lưu vỡ òa hạnh phúc khi bất ngờ nói rằng anh cảm thấy hào hứng và mong muốn một ngày gần đây sẽ có dịp hợp tác cùng Jin trong một dự án phim truyền hình Hàn Quốc.

https://static.kites.vn/upload/2021/39/755cd5980fc2e7ef65357a345b57233e.jpeg

Fan hâm mộ BTS nói chung và Jin nói riêng vô cùng phấn khích trước tuyên bố của Simon Pegg và mong đợi sẽ được thưởng thức màn kết hợp hoàn hảo này. Jin là một trong những idol được học diễn xuất tại trường đào tạo diễn viên chuyên nghiệp, không ít lần nam ca sĩ đã thể hiện kỹ năng diễn xuất đầy nội lực và nhận được sự công nhận từ công chúng, các diễn viên trong ngành và được hàng loạt đạo diễn, nhà làm phim để mắt đến.

Bài viết theo Koreaboo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...