Ngôi sao ''Vườn Sao Băng'' cùng con gái tham gia "The Return of Superman", tiết lộ về cuộc sống hôn nhân

| 6K|leedahae_lovely
Mới đây, Kim Joon - nam diễn viên nổi tiếng với vai diễn trong bộ phim truyền hình “Boys Over Flowers”, đã trở lại với tư cách là một ông bố có tuổi. Không chỉ giới thiệu cô con gái nhỏ của mình với khán giả, Kim Joon còn chia sẻ lý do tại sao anh luôn giữ cho gia đình mình tránh xa sự chú ý của công chúng.

https://6.viki.io/image/9947b4a829b44a73923e227b5f332554.jpeg?s=900x600&e=t

Trong tập phim "The Return of Superman" phát sóng vào ngày 2 tháng 9, Sam Hammington cùng hai cậu con trai là William và Bentley cùng đi chơi với Kim Joon và con gái So Yi. Cả hai đã quen biết nhau qua Ryu Soo Young và dần trở nên thân thiết hơn nhờ William và So Yi cùng tuổi.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/09/02074232/Kim-Joon.jpg

Trong chuyến đi, Kim Joon đã tiết lộ về mẹ của So Yi và mối quan hệ tình cảm với cô ấy, anh cho hay: “Thay vì một buổi lễ lớn, chúng tôi đã tổ chức đám cưới bằng một bữa ăn bữa ăn riêng tư với gia đình. Tôi đã cố yêu cầu không cho bất cứ bài viết nào được phát hành bởi vì tôi sợ vợ tôi khó xử. Tôi nghĩ rằng chuyện này sẽ tạo cảm giác nặng nề và gây áp lực lên cô ấy”. Nam diễn viên cũng thổ lộ về khoảnh khắc đầu tiên họ gặp nhau ở trường cấp hai và quãng thời gian hẹn hò 9 năm trước khi kết hôn.

Bộ phim cuối cùng của Kim Joon là "City of the Sun" năm 2015, sau đó nam diễn viên đã rời khỏi ngành giải trí. Anh từ bỏ sự nghiệp và kết hôn vào năm 2015. Hai vợ chồng anh dành phần lớn thời gian chăm sóc cô con gái So Yi. Kim Joon chia sẻ thêm: “Chúng tôi đã quyết định kết hôn vì chúng tôi muốn bắt đầu tạo dựng gia đình cùng nhau. Công việc rất quan trọng nhưng có đứa con và sống hạnh phúc như bao gia đình khác là mục tiêu cuộc sống của tôi, vì vậy tôi quyết định kết hôn. Tôi đã thực sự lo lắng trong thời gian vợ tôi mang thai, nhưng So Yi đã có sức khỏe tốt, điều đó khiến tôi nhẹ nhõm”.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/09/02074224/Kim-Joon-1.jpg


Được biết, buổi picnic được tổ chức tại thành phố Namyangju, tỉnh Gyunggi, địa điểm mà "Boys Over Flowers" được quay. Kim Joon dường như đang thực hiện một chuyến đi dạo quanh để nhớ lại tất cả những địa điểm quay phim. Kim Joon xúc động: “Tôi không thể tin rằng tôi đang nhìn thấy một bức ảnh chứa nhiều kỷ niệm tại đây. Đã khoảng 10 năm rồi đấy”.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...